Kim Lý cởi trần, ôm hôn Hồ Ngọc Hà trong MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau MV “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tiếp tục diễn những cảnh tình tứ trong MV “Em muốn anh đưa em về”. Trong MV mới, Kim Lý khoe trọn ngoại hình rắn rỏi, cơ bắp cuồn cuộn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Em muốn anh đưa em về” của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên sau MV “Cả một trời thương nhớ”. Thành một cặp, hai người tiếp tục hợp tác trong MV “Em muốn anh đưa em về”. Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất, Hà Hồ và Kim Lý khiến người xem nóng mắt với nhiều cảnh tình tứ bên nhau.
Trong MV mới, Kim Lý cởi trần, khoe vẻ đẹp hình thể còn Hồ Ngọc Hà diện trang phục gợi cảm. Bên cạnh đó, ở phân cảnh tình cảm bên Kim Lý ở bãi biển, Hà Hồ đã diện chiếc váy bằng chất liệu mika gây tranh cãi trong thời gian vừa qua.
Trước đó, chiếc váy bằng chất liệu mika của Hồ Ngọc Hà bị nhận xét mặc cũng như không. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã tung loạt hình ảnh cho thấy cô có mặc trang phục màu nude bên trong.
Kim Ly coi tran, om hon Ho Ngoc Ha trong MV moi
 Kim Lý cởi trần, ôm hôn Hồ Ngọc Hà trong MV mới. Ảnh: chụp màn hình
Kim Ly coi tran, om hon Ho Ngoc Ha trong MV moi-Hinh-2
Kim Lý và Hà Hồ liên tục khóa môi trong MV.  Ảnh: chụp màn hình
“Em muốn anh đưa em về” ra mắt sau nghi vấn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chia tay rộ lên cách đây không lâu. Bởi vậy, MV nhanh chóng thu hút sự chú ý của fans cặp đôi. Chỉ sau 14 giờ ra mắt, “Em muốn anh đưa em về” đạt hơn một triệu views trên Youtube.
Cách đây không lâu, giữa nghi vấn chia tay, Kim Lý đã tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi dự sự kiện. Gần đây, khi được fans giục cưới Hồ Ngọc Hà, gọi là "anh rể", Kim Lý đã ấn nút thích. Những động thái của Kim Lý ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh và Hà Hồ vẫn bền chặt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)