Không phải vì Trường Giang, đây mới là lý do Nhã Phương bỏ vai?

Google News

(Kiến Thức) - Nhã Phương bỏ vai nữ chính phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Có tin đồn Trường Giang không cho Nhã Phương đóng. Sau nghi vấn vì bị Trường Giang ngăn cản nên bỏ vai vào phút chót, Nhã Phương có động thái gây chú ý.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Hậu duệ mặt trời”. Nguồn: Youtube:
Thông tin Nhã Phương bỏ vai nữ chính phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt gây xôn xao. Nhiều người tò mò lý do Nhã Phương không đóng phim remake này.
Một số ý kiến đoán già đoán non Trường Giang không cho Nhã Phương đóng phim “Hậu duệ mặt trời” vì e ngại nam chính.
Sau nghi vấn vì Trường Giang nên bỏ vai vào phút chót, Nhã Phương đã có động thái gây chú ý. Cụ thể, khi nam chính phim “Hậu duệ mặt trời” - Song Luân đăng tải poster phim kèm dòng tâm sự với nội dung sẽ cố gắng hết mình vì vai diễn, Nhã Phương động viên đồng nghiệp: “Cố lên”.
Đáp lại, Song Luân viết: “Ok. Em cũng giữ sức khoẻ thật tốt nha”. Dòng bình luận của Song Luân khiến nhiều người cho rằng Nhã Phương bỏ vai nữ chính vì sức khỏe chứ không phải vì Trường Giang.
 Nhã Phương. Ảnh: Saostar
Nhã Phương bên Song Luân. Ảnh: Ngoisao 
 Nhã Phương động viên Song Luân.
Trước đó, Nhã Phương và Song Luân từng xuất hiện trong một buổi chụp ảnh cho bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Tuy nhiên, cuối cùng, Khả Ngân mới là diễn viên đóng cặp cùng Song Luân.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)