Không chỉ Lưu Chí Vỹ, ca sĩ này cũng bị bầu show chửi thậm tệ

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Thanh Duy Idol tiết lộ, anh từng bị bầu show mắng chửi gay gắt giữa một rừng khán giả như Lưu Chí Vỹ. 

 

Cách đây vài giờ, ca sĩ Thanh Duy Idol chia sẻ một dòng trạng thái nói về kỷ niệm buồn trong sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sĩ cho biết, anh đang bối rối và hoang mang sau khi xem clip sự việc đồng nghiệp Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng, khán giả tẩy chay cuối tuần qua. 
 Dòng chia sẻ dài về kỷ niệm đáng buồn của Thanh Duy Idol (Ảnh chụp FB)
 Lưu Chí Vỹ gặp sự cố khi đi diễn trễ giờ ở Bình Dương.
Việc Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng chửi thậm tệ khiến nam ca sĩ hết sức đồng cảm bởi anh cũng từng ở vào hoàn cảnh dở khóc dở cười tương tự. Thanh Duy kể về sự việc đáng buồn của mình vừa xảy ra tháng trước. Theo đó, công ty quản lý của Thanh Duy đã nhận hai show trong hai ngày liên tiếp tại một hội chợ ở Biên Hòa. Ngay sau đêm diễn đầu tiên, bầu show chặn đường và chỉ trích việc Thanh Duy nhận show cho hai sự kiện trong một hội chợ. Điều đáng nói, bầu show này không những dùng nhiều lời lẽ nặng nề để miệt thị mà còn nói Thanh Duy làm việc không có tâm trước hàng trăm khán giả đang vây lấy nam ca sĩ. 

Thanh Duy cảm thấy rất uất ức khi lần đầu tiên trong đời bị miệt thị bằng những lời lẽ khó nghe như vậy. Nhưng trước mặt người hâm mộ, nam ca sĩ phải cố gắng mỉm cười để giữ hòa khí. Bởi “dù thế nào cũng phải giữ hình ảnh. Chỉ cần mình phản kháng lại một chút thôi, sự việc có thể bị thêu dệt tới mức không thể tưởng tượng được”. 

 Ca sĩ Thanh Duy Idol. (Ảnh: FB nhân vật)
Sau sự việc, Thanh Duy cố gắng quên đi kỷ niệm đáng buồn này. Đến khi, sự việc của Lưu Chí Vỹ bị công khai trên mạng. Giọng ca Trái tim nhân mã đồng tình với cách ứng xử của đồng nghiệp khi dám nhận lỗi trước khán giả và từ chối nhận cát-sê của show diễn. Theo Thanh Duy, đó là hành động có trách nhiệm của một người nghệ sĩ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho rằng, mối quan hệ giữa ông bầu và nghệ sĩ là win - win, đôi bên cùng có lợi, nên bầu show không có quyền mắng mỏ, hay sỉ nhục nghệ sĩ ngay trên sân khấu của họ. Cuối cùng, Thanh Duy cũng trích lời của MC Kỳ Duyên để nhắc nhở chính mình và đồng nghiệp: "nghệ sĩ đi diễn, lúc show đông khách, nghệ sĩ không thêm được đồng nào; lúc show vắng khách thì lại yêu cầu bớt cát-sê ca sĩ...".
Chuyện ca sĩ, đặc biệt là những ca sĩ thường xuyên lưu diễn tỉnh, diễn hội chợ gặp phải những vướng mắc đối với bầu show, bị đối xử bất công không quá xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám chia sẻ vấn đề tế nhị này trước công chúng. Bởi sự việc công khai, đôi bên đều không có lợi.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)