Khoe ảnh hồi nhỏ, BTV Hoài Anh được khen nức nở 'xinh từ bé'

Google News

BTV Hoài Anh được nhiều người trầm trồ, khen 'xinh từ bé' khi khoe ảnh hồi nhỏ với gương mặt đáng yêu.

Đúng ngày sinh nhật, BTV Hoài Anh đăng tải loạt ảnh ngày ấy và bây giờ không quên cám ơn bố mẹ: "Cảm ơn ba mẹ đã cho con một nụ cười, bao năm rồi vẫn thế.

Khoe anh hoi nho, BTV Hoai Anh duoc khen nuc no 'xinh tu be'

Ảnh chụp hồi nhỏ cùng mẹ của BTV Hoài Anh.

Khoe anh hoi nho, BTV Hoai Anh duoc khen nuc no 'xinh tu be'-Hinh-2

BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh xinh xắn hồi nhỏ.

Những tháng năm Hà Nội… Bé Hoài Anh ngày đó lúc nào cũng được mẹ diện xinh yêu, trên đầu lúc nào cũng phải điệu một thứ gì đó, lúc thì quàng khăn, lúc đội mũ, mà thường xuyên nhất là cài nơ, chiếc nơ to thật to. Cài nơ thường xuyên đến độ lớn lên rồi mà các cô chú gặp lại vẫn nhắc hồi nhỏ nhớ Hoài Anh cài nơ như búp bê. Búp bê giờ có búp bê con rùi, mà vẫn mong nhớ được cài nơ như ngày xưa đến thế".

Khoe anh hoi nho, BTV Hoai Anh duoc khen nuc no 'xinh tu be'-Hinh-3

Trong những tấm ảnh này, Hoài Anh có đôi mắt sáng và gương mặt bầu bĩnh rất đáng yêu. Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả dành lời khen cho vẻ đẹp của Hoài Anh.

BTV Hoài Anh sinh ra tại Hà Nội. Cha cô là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ là giảng viên đại học. Cả gia đình BTV chuyển vào sinh sống tại TP.HCM vào khoảng năm 1985 khi mẹ cô chuyển vào công tác tại văn phòng Bộ Giáo Dục và Đào tạo phía Nam.

Khoe anh hoi nho, BTV Hoai Anh duoc khen nuc no 'xinh tu be'-Hinh-4

Khoe anh hoi nho, BTV Hoai Anh duoc khen nuc no 'xinh tu be'-Hinh-5

BTV Hoài Anh.

Hoài Anh tốt nghiệp Khoa Đông phương học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô từng là người dẫn chương trình cho kênh VTV9. Sau đó, cô được điều động ra Hà Nội và trở thành người dẫn chương trình của Bản tin Thời sự 19h và một số chương trình khác của VTV.

Khoe anh hoi nho, BTV Hoai Anh duoc khen nuc no 'xinh tu be'-Hinh-6

BTV Hoài Anh khi dẫn "Bản tin Thời sự 19h".

Khi đang là gương mặt được yêu mến dẫn sóng Thời sự 19h thì BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời tạm biệt khiến khán giả tiếc nuối. Sau khi rời công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh hiện đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam.

Khoe anh hoi nho, BTV Hoai Anh duoc khen nuc no 'xinh tu be'-Hinh-7

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nhan sắc của BTV Hoài Anh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa.

Hiện tại, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nhan sắc của BTV Hoài Anh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Khi được khen ngợi về nhan sắc, BTV Hoài Anh chia sẻ: "Nhiều khi mọi người hay gọi mình là "BTV không tuổi" mà mình ngại quá! Nhưng mà thật tình là cứ ước mong được mọi người khen mãi thôi!

Thực ra mình cũng chẳng có bí quyết gì cao siêu đâu, phần vì may mắn được ba mẹ sinh ra có nước da trộm vía trắng trẻo, phần vì cố gắng theo chế độ sinh hoạt và lối sống healthy nên mình có phần trẻ hơn so với tuổi thật chút xíu. Sau này tìm hiểu mình mới biết lối sống bấy lâu của mình gần giống với người dân ở các Blue Zones – những vùng đất trường thọ nhất thế giới, nơi người dân sống thọ, sống khỏe và trẻ rất lâu cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Theo Lâm Lâm/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)