Khánh Thi sống chung với mẹ chồng đại gia thế nào?

Google News

Trước khi dọn ra ở riêng, Khánh Thi có một thời gian sống trong gia đình chồng giàu có. Với cô, việc làm dâu tuy khó nhưng không đáng sợ.

Làm dâu không dễ nhưng không đáng sợ
- Vóc dáng bây giờ của Khánh Thi chẳng còn dấu ấn “bà mẹ bỉm sữa”. Bạn đã cho con cai sữa khi nào?
- Khánh Thi chỉ cho bú 6 tháng thôi, sau đó cắt sữa luôn vì tôi đi làm không đảm bảo được nguồn sữa. Không phải vì tôi sợ vòng 2 bị xấu đi mà khi đi làm mình ăn linh tinh sẽ không đảm bảo được sự an toàn cho sữa của con. Tôi nghĩ là nuôi con hiện đại đừng theo cách truyền thống quá nhiều. Xã hội phát triển mình bị stress, cái stress căng thẳng cũng ảnh hưởng đến sữa, con mình bú vào còn hại hơn. Có nhiều loại sữa để lựa chọn cho con.
Khanh Thi song chung voi me chong dai gia the nao?
 Gia đình nhỏ của Khánh Thi – Phan Hiển. Ảnh: TL
>>>> Video: Con trai Khánh Thi tập "nhảy múa" cùng mẹ gây "sốt":
- Từ khi ra đời, Kubi liên tục được vợ chồng Khánh Thi “show” hình trên mạng xã hội. Có nhiều ý kiến cho rằng bạn đang khoe con quá đà. Khánh Thi nghĩ sao?
- Ban đầu tôi thích giữ con vì muốn con nổi tiếng theo kiểu lâu lâu xuất hiện, khoe lưng, khoe bóng con thì sẽ gây chú ý hơn. Một cái nữa là gia đình ông xã kinh doanh càng không thích khoe cháu mình ra. Và vì là gia đình truyền thống nên người ta không thích đời tư bị đưa ra. Nhưng đến khi đẻ con ra, tôi lại nghĩ khác. Mình mà không khoe nó lên một ngày mình cảm thấy không được “tự sướng”. Tôi không thích mở kho ảnh ra nhìn con, tôi chỉ thích và cảm thấy thoải mái nhất là được ngắm con trên Facebook. Tôi thích nịnh, tôi thích người ta khen con tôi. Nhưng mặt khác, tôi cũng ủng hộ nghệ sĩ giấu con vì quan điểm mỗi người mỗi khác nhau. Kubi nhà mình xác định cho học trường bình thường, giao tiếp với mọi người bình thường.
- Vợ chồng bạn vốn bận rộn, hai người sắp xếp việc chăm con ra sao?
- Tôi đi dạy cả sáng lẫn chiều nên ít thời gian cho con lắm. Hôm nào, buổi chiều rảnh rang tôi đưa Kubi lên chơi cùng ba mẹ và các anh chị học viên. Nhưng phần đa là đến tối, tôi mới về đến nhà, lúc ấy con đã ngủ với vú em mất rồi. Nhiều lúc, tôi lại trốn chồng, trốn công việc, thậm chí, bất kể bị người ngoài nghi ngờ hôn nhân tan vỡ, tôi đưa con trai đi chơi riêng. Tôi phải dành thời gian cho con vì như thế con phải biết gọi mình là mẹ chứ không thể gọi vú em là mẹ được. Có những hôm tôi nhận thấy, nó ngủ cứ ôm vú em chứ không ôm mẹ như trước. Vậy là tôi phải nghiêm túc nghĩ về việc gần con, cứ có cơ hội là tôi phải ở bên con.
- Mấy tháng trước, gia đình bạn vướng vào thị phi. Một cô gái trẻ cố ý “khui” ra gia thế của Phan Hiển và nhiều người nói rằng, bạn lấy chồng vì tiền. Bạn đã có phản ứng như thế nào?
- Tôi không bức xúc, tôi thấy bình thường. Từ khi quen Hiển, tôi đã thấy nhà Hiển giàu có. Gia đình Hiển thấy chúng tôi yêu nhau thì sốc lắm nhưng không phản đối. Chỉ đến khi tôi có bầu, mọi người làm quá nên họ ngại có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn. Còn về việc bị ai đó khui ra gia thế nhà Hiển thì ông xã tôi bức xúc vô cùng vì có người thọc mạch. Đó chỉ là nhà của gia đình Hiển, chứ đâu phải của riêng Hiển đâu.
- Được biết, Khánh Thi có thời gian sống chung với nhà chồng. Bạn có thể chia sẻ cuộc sống ở đây với độc giả?
- Dù lớn tuổi hơn Hiển nhưng trong nhà tôi không được quyền nói Hiển. Đó là cái khó của tôi. Nhưng xét cho cùng mình học làm dâu chứ không phải học cách làm mẹ. Vì mẹ chồng sẽ dạy chính mình và tôi cũng phải thay đổi chính mình. Vì vậy mối quan hệ của tôi hết sức bình thường trong nhà chồng.
Sống với mẹ chồng khó chứ không dễ đâu nhưng quan trọng là cách mình cư xử để cho mẹ chồng đối xử với mình tốt. Bởi vì mình đối xử tốt với con người ta, người ta mới đối xử với con mình tốt, ngược lại cũng thế. Như mẹ tôi, chiều anh trai tôi vô cùng và đều xét nét với tất cả các cô con dâu. Tôi hiểu được cái cảm giác ấy nên tốt nhất là về tôi né được cái nào thì hay cái đó. Cái điều đầu tiên mình làm cho mẹ chồng vui thì chồng mình mới vui. Nhưng thực ra mẹ chồng tôi dễ tính lắm.
Sẽ không có một đám cưới
- Dọn về sống chung, vấn đề kinh tế của gia đình Phan Hiển – Khánh Thi như thế nào? Ai là người “tay hòm chìa khóa”?
- Tôi là tay hòm chìa khóa, ông xã cho quản lý hết. Toàn tự lấy tự tiêu. Tôi làm ra bao nhiêu tiền cũng không bằng nhà ông xã làm ra đâu, thế cho nên là ông xã cho mình thoải mái là chính. Thực sự, tôi cũng chẳng làm được bao nhiêu, nghệ sĩ ráo mồ hôi là hết tiền.
- Bạn chi tiêu cho con như thế nào? Bạn có muốn giống như các nghệ sĩ nổi tiếng cho con học trường xịn?
- Việc chi tiêu của Kubi cũng nằm trong số tiền kiếm được của hai vợ chồng. Về vấn đề chọn trường, tôi không thích trường công vì áp lực bài vở. Tôi thấy nhiều cháu học nặng, học cận cả mắt, học lùn cả người. Tôi phản đối. Tôi sẽ chọn trường quốc tế nhưng không quá tên tuổi miễn là có điều kiện phù hợp với bé. Thông minh là do con mình thôi không phải do nhà trường. Con mình nhỡ vào phần nào thì mình vẫn chịu.
- Hiện tại đã dọn về sống cùng nhau, con trai đã lớn nhưng Khánh Thi – Phan Hiển vẫn chưa có một đám cưới. Bạn dự định như thế nào?
- Không có đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển đâu vì nhiều lý do lắm. Còn thực ra nếu có tổ chức cũng không muốn đám cưới quá hoành tráng vì như thế toàn bị "ném đá". Về phía bố mẹ chồng mình, các cụ cho thế nào thì làm thế. Có con rồi, ở với nhau rồi, đám cưới chỉ là hình thức.
- Nói thì nói vậy nhưng cô gái nào chẳng mong một lần mặc áo cưới?
- Tôi mặc áo cưới làm mẫu từ năm 15 tuổi rồi nên giờ tôi chẳng có cảm giác gì cả. (cười)
Cảm ơn Khánh Thi về cuộc trò chuyện!
Theo Đỗ Quyên/ Gia đình và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)