Khán giả tiếc khi Thu Quỳnh trắng tay tại VTV Awards 2019

Google News

(Kiến Thức) - Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2019, Thu Quỳnh thất bại trước Bảo Thanh. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối cho “Huệ” của “Về nhà đi con”.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "NSND Trọng Trinh nói về vai diễn xe ôm trong "Về nhà đi con". Nguồn Zing:
Tối ngày 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2019 công bố chủ nhân của 10 hạng mục. Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, Thu Quỳnh lọt top 5 đề cử cùng Bảo Hân, Bảo Thanh, Thanh Hương và Ninh Dương Lan Ngọc.
Từ kết quả bầu chọn của khán giả và hội đồng chuyên môn, Bảo Thanh xuất sắc giành chiến thắng với vai Thư trong “Về nhà đi con”. Năm 2017, với vai Vân trong “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh cũng được xướng tên ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng.
Chiến thắng của Bảo Thanh năm nay đầy thuyết phục. Ngoài chúc mừng Bảo Thanh, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho Thu Quỳnh. Trước đêm trao giải, cô được đánh giá cao vì có hai vai diễn thành công là Huệ trong “Về nhà đi con” và My trong “Quỳnh búp bê”.
Không ít người hâm mộ cho rằng diễn viên Thu Quỳnh không may mắn với các giải thưởng. Tháng 4 vừa qua, tại Cánh diều vàng, nữ diễn viên trượt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc ở thể loại phim truyền hình dù gây bão với vai diễn My sói.
Khan gia tiec khi Thu Quynh trang tay tai VTV Awards 2019
Thu Quỳnh.  
Khan gia tiec khi Thu Quynh trang tay tai VTV Awards 2019-Hinh-2
 Khán giả bày tỏ tiếc nuối khi Thu Quỳnh trượt giải Nữ diễn viên ấn tượng.
Tại VTV Awards năm nay, ngoài Bảo Thanh, nghệ sĩ Trung Anh - người đóng vai ông Sơn trong "Về nhà đi con" cũng giành chiến thắng. Nhận giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng, “bố Sơn” của “Về nhà đi con” cho rằng anh chỉ may mắn hơn các diễn viên được đề cử một chút.
Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, “Về nhà đi con” đoạt giải. Phim đánh bại các ứng cử viên nặng ký khác gồm “Quỳnh búp bê”, “Mê cung”, “Những cô gái trong thành phố” và “Chạy trốn thanh xuân”.
Khan gia tiec khi Thu Quynh trang tay tai VTV Awards 2019-Hinh-3
 Dàn diễn viên phim "Về nhà đi con". Ảnh: Saostar
Chiến thắng của Bảo Thanh, nghệ sĩ Trung Anh và phim “Về nhà đi con” không quá bất ngờ trong khi đó, Thành Trung gây ngỡ ngàng vì vượt mặt Ngô Kiến Huy, Mai Ngọc, Hồng Nhung, Nguyên Khang để đoạt giải Dẫn chương trình ấn tượng.
Danh sách các cá nhân, chương trình đoạt giải:
Chương trình Văn hóa - Khoa học Xã hội - Giáo dục ấn tượng: Ký ức vui vẻ
Hình ảnh thời sự ấn tượng: Hình ảnh cuộc gặp gỡ Mỹ - Triều
Phim tài liệu ấn tượng: Phim “Đường về”
Ca sĩ ấn tượng: Đông Nhi
Nhân vật của năm: GS.Nguyễn Thanh Liêm
Chương trình của năm: Giai điệu tự hào
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)