Khắc Việt ủng hộ 500 triệu cho đồng bào miền Trung chống bão Noru

Google News

Khi nghe tin cơn bão số 4 (bão Noru) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung nước ta, ca sĩ Khắc Việt ủng hộ 500 triệu cho bà con chịu ảnh hưởng của cơn bão.

Tối ngày 27/9, ca sĩ Khắc Việt chia sẻ trên trang cá nhân, anh rất lo lắng khi nghe tin cơn bão số 4 (bão Noru) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung nước ta. Ông bố hai con quyết định ủng hộ 500 triệu cho bà con chịu ảnh hưởng của cơn bão.
Khắc Việt viết: “Nửa đêm xem tin tức về bão sắp đổ bộ miền Trung mà sốt ruột quá, không biết cơn bão này tàn phá lớn như thế nào, nhưng với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều.
Khắc Việt sẽ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu đồng, để cùng khắc phục hậu quả. Khắc Việt cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua”, Khắc Việt cho hay.
Khac Viet ung ho 500 trieu cho dong bao mien Trung chong bao Noru
Khắc Việt. Ảnh: FBNV 
Không chỉ Khắc Việt, Hoa hậu Thùy Tiên cũng ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Người đẹp góp 50 triệu đồng vào tài khoản câu lạc bộ Suối mát từ tâm của Sen Vàng - công ty quản lý hoa hậu. Đồng thời, Thùy Tiên còn kêu gọi mạnh thường quân chung tay giúp đỡ bà con miền Trung.
Trong khi đó, phía ca sĩ Đoàn Di Băng cho biết, cô đang xin phép chính quyền địa phương rồi sẽ trực tiếp đến với bà con miền Trung.

MV “Chạy về nơi phía anh”. Nguồn Khắc Việt

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)