Kêu gọi 10 triệu like sẽ tự tử, Sơn Ngọc Minh bị "ném đá" sấp mặt

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tố bị Erik lợi dụng tình cảm để PR, Sơn Ngọc Minh mới đây kêu gọi nếu được 10 triệu like sẽ tự sát khiến cư dân mạng không ngừng chỉ trích.
 
 

Gần đây, Sơn Ngọc Minh bị cư dân mạng ném đá vì tố bị Erik lợi dụng tình cảm để PR. Mới đây, anh tiếp tục gây ồn ào. Cụ thể, trên trang cá nhân, Sơn Ngọc Minh cho biết, anh đã gửi đơn khởi kiện các cư dân mạng chỉ trích anh. Cuối status, nam ca sĩ bất ngờ kêu gọi 10 triệu like để tự sát.
Keu goi 10 trieu like se tu tu, Son Ngoc Minh bi
Sơn Ngọc Minh. 
Sơn Ngọc Minh viết: “Nếu tôi tự sát, tất cả những bạn trẻ này sẽ là kẻ sát nhân vì tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh" mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% - 60% là hành vi vi phạm pháp luật. Theo luật là bị phạt tiền từ 10 triệu đến 50 triệu hoặc bị đem đi cải tạo 3 năm.
Tôi cũng là con người, tôi cũng có áp lực riêng và đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ là nghệ sĩ hào nhoáng lắm hay tinh thần thép. Thích thì thích không thích thì đừng đả kích. Nếu tôi không kiểm soát cảm xúc của mình, tôi không chắc là mình sẽ giữ được bình tĩnh mà làm những điều không nghĩ tới.
Đã đến lúc làm cho các bạn cư dân mạng thấy, cái mà các bạn bình luận thuộc về quyền và nghĩa vụ của các bạn phải gánh chịu. Người xưa có câu, tức nước vỡ bờ. Mình không đứng ra dẹp loạn thì nó sẽ còn tồn tại đến sau này.
Nếu tôi có tự sát, không phải vì tôi không chịu đựng nổi. Mà là tôi muốn cho những bạn trẻ đó biết các bạn đã bức tử một người bằng lời nói như thế nào. Mãi mãi cuộc đời này sẽ không tha thứ cho các bạn vì đã làm cho tôi chết. Tôi kêu gọi 10.000.000 like cho bài viết này và tôi sẽ tự sát”.
Chia sẻ của Sơn Ngọc Minh ngay lập tức bị dư luận chỉ trích vì có ảnh hưởng xấu đến người hâm mộ. Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, nam ca sĩ nhanh chóng khóa tài khoản Facebook và vẫn chưa lên tiếng về tuyên bố gây sốc.
Trước đó, khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với Erik đồng thời tố bị Erik lợi dụng để PR tên tuổi, Sơn Ngọc Minh bị fan của Erik ném đá dữ dội. Giữa ồn ào, Sơn Ngọc Minh tung tin nhắn cho biết anh bị hủy hợp đồng. Ngoài ra, anh còn đăng tải không ít dòng trạng thái tiêu cực.

Mời quý độc giả xem MV "Có tất cả nhưng thiếu anh". Nguồn Youtube nhân vật



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)