Jennifer Phạm lần đầu khoe con trai mới sinh

Google News

Jennifer Phạm lần đầu khoe con trai mới sinh bên chồng và hai con đầu của mình trong ngày chẵn tháng của con.

Jennifer Phạm lần đầu khoe con trai mới sinh bên chồng và các con. Cô chia sẻ: "Đầy tháng em Nu. Ba mẹ chúc con trai ăn ngoan chóng lớn, thông minh, khỏe mạnh, vâng lời ba mẹ nhé".
Jennifer Pham lan dau khoe con trai moi sinh
 Bé Nu có gương mặt có nhiều nét giống bố Đức Hải và chị gái Na. Nhóc tỳ chào đời vào đúng đêm Noel vừa qua tại Mỹ.
Jennifer Pham lan dau khoe con trai moi sinh-Hinh-2
 
Dù mới sinh được một tháng nhưng Jennifer Phạm sớm lấy lại vóc dáng và xinh đẹp. Cô nhận được nhiều lời khen từ bạn bè. Ca sĩ Thanh Thảo dí dỏm bình luận: "Sao càng đẻ càng đẹp vậy nè".
Một số người bạn còn khen Jennifer Phạm "khéo sinh con" bởi cả bé Na và bé Nu đều là "bản sao" của bố - doanh nhân Đức Hải.
Jennifer Pham lan dau khoe con trai moi sinh-Hinh-3
 
Anh trai Bảo Nam tươi cười bế em rất "chuyên nghiệp". Gia đình Hoa hậu Jennifer Phạm cũng nhận được nhiều lời chúc mừng thành viên mới của gia đình.
Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải cưới nhau cuối năm 2012 sau khi cô ly hôn với ca sĩ Quang Dũng. Bé Bảo Nam là con riêng của cô về chung sống cùng gia đình mới của mẹ và được bố dượng cưng chiều. Năm 2013, Hoa hậu sinh em bé tên là Thúy An, tên gọi ở nhà là bé Na.
Jennifer Pham lan dau khoe con trai moi sinh-Hinh-4
 
Từ lúc mang bầu lần thứ ba, Jennifer Phạm tạm ngưng hoạt động showbiz từ giữa năm ngoái để nghỉ ngơi. Cuối tháng 11/2016, cô bay sang Mỹ sinh con.
Theo Dã Quỳ/ ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)