Jack xóa tên công ty ICM khỏi trang cá nhân sau tuyên bố cứng "pháp luật bảo vệ Jack"

Google News

Sau khi ICM khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty, nam ca sĩ đã xóa thông tin liên quan đến đơn vị này ở phần tiểu sử.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của Jack & K-ICM. Nguồn Youtube:
Tối 28/12, Jack chia sẻ trên trang cá nhân: "Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi". Đây được cho là động thái phản pháo của nam ca sĩ trước phát ngôn mới nhất từ phía công ty quản lý.
Jack xoa ten cong ty ICM khoi trang ca nhan sau tuyen bo cung
 Jack đã xóa lịch sử làm việc liên quan đến ICM.
Đồng thời, trên trang cá nhân, Jack đã xóa thông tin liên quan đến công ty ICM ở phần giới thiệu. Nhiều khán giả ủng hộ, cho rằng đây là cách thể hiện sự dứt khoát của Jack. Giọng ca Sóng gió dường như không còn muốn liên quan đến công ty. Nhiều khả năng anh cùng gia đình đã nhờ luật sư can thiệp để giải quyết hợp đồng với ICM.
Trước đó, vào chiều 28/12, phía ICM gửi thông cáo đến truyền thông, lần đầu lên tiếng về lùm xùm. Đơn vị này cho biết Jack đã ký hợp đồng kéo dài 5 năm với công ty, được bắt đầu từ thời điểm ngày 1/5/2019. ICM khẳng định hiện Jack vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty.
Tuy nhiên, họ từ chối phản hồi về những thông tin đối xử bất công, chèn ép giọng ca Sóng gió. ICM cho rằng đó là những cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích phá hoại, chia rẽ nội bộ công ty. Đơn vị quản lý cho rằng có người đứng sau những quyết định nhất thời của Jack và người này sẽ sớm lộ diện: "Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố".
Ngoài ra, trong thông cáo, công ty quản lý còn nói sẽ không đưa ra thông tin bất lợi vì muốn bảo vệ hình ảnh cho Jack theo hợp đồng. Chính điều này khiến cộng đồng fan của Jack bức xúc. Khán giả cho rằng suốt quá trình hợp tác, chính mẹ nuôi kiêm quản lý nhiều lần có hành động cư xử không đúng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Jack trước công chúng. Anh từng bị mang tiếng chảnh chọe, yêu sách.
Jack xoa ten cong ty ICM khoi trang ca nhan sau tuyen bo cung
 Jack đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.
Theo chia sẻ từ những người thân, hiện sức khỏe của Jack ổn hơn nhưng chưa hồi phục hoàn toàn. Anh vẫn yếu do bị stress, tinh thần suy sụp. Giọng ca gốc Bến Tre đang sống cùng mẹ ở TP.HCM để trị bệnh.
Thông qua trang cá nhân, Jack nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi chia sẻ của anh đều nhanh chóng được hàng trăm nghìn lượt "like" và rất nhiều bình luận động viên.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)