Jack nói gì khi bị tập thể người yêu cũ bóc phốt lừa tình

Google News

Vừa ra sản phẩm âm nhạc mới chưa được bao lâu, nam ca sĩ Jack đã bị tố trăng hoa, bắt cá nhiều tay.

Nổi lên như một hiện tượng trong làng nhạc Việt, giọng ca trẻ Jack đang là cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với những những bản hit triệu view như Hồng Nhan, và mới đây là Bạc Phận, hợp tác cùng K-ICM.
Jack noi gi khi bi tap the nguoi yeu cu boc phot lua tinh
 Jack đang là cái tên được chú ý nhờ loạt hit "Hồng Nhan", "Bạc Phận".
Nổi tiếng chưa bao lâu, giọng ca Underground đã dính ngay quả phốt đầu tiên trong sự nghiệp. Dẫu biết danh tiếng luôn đi liền tai tiếng, nhưng những người hâm mộ nam ca sĩ trẻ không ngờ thị phi lại gõ cửa nhà anh sớm tới vậy.
Cụ thể, một bài đăng trên diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz hiện gây chú ý khi nhắc đến chuyện một nam ca sĩ trẻ nổi tiếng với thói lăng nhăng, lừa tình cùng lúc nhiều cô gái.
Jack noi gi khi bi tap the nguoi yeu cu boc phot lua tinh-Hinh-2
Bài đăng tố nam ca sĩ lừa tình nhiều cô gái trẻ cùng lúc. 
Theo như những người viết miêu tả, cư dân mạng ngay lập tức tìm ra người bị “vạch mặt” là nam ca sĩ Underground Jack Phương Tuấn.
Nhân vật chính trong câu chuyện tự nhận từng có thời gian yêu đương với Jack. Tuy nhiên sau khi phát hiện anh chàng lấy danh ca sĩ đi lừa tình, cùng lúc bắt cá… nhiều tay, thậm chí còn làm cho một cô gái có bầu, người này đã quyết định chia tay.
Không để dân tình phải chờ đợi lâu, Jack cũng vừa đăng bài viết trên trang cá nhân khẳng định mình bị vu oan. Lời thanh minh của Jack nhận được nhiều sự ủng hộ.
Nhiều ý kiến cho rằng bằng chứng đưa ra của các cô gái chưa đủ sức thuyết phục vì đó chỉ là những tin nhắn qua lại, suy đoán thiếu căn cứ. Chưa kể việc "bóc phốt" không đầu không cuối càng khiến người ta nghi ngờ những người này cố tình dựng chuyện về Jack nhằm dựa hơi, kiếm fame.
Jack Phương Tuấn không phải trường hợp đầu tiên dính vào dạng thị phi này. Trước anh, Đạt G hay Trần Nghĩa cũng bị tố cáo là người lăng nhăng, phụ bạc bạn gái cũ…
Theo Dung Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)