Jack bị tẩy chay rầm rộ khi tham gia Running Man Vietnam

Google News

Sự xuất hiện của Jack trong Running Man Vietnam sau bê bối đời tư khiến công chúng phẫn nộ đòi tẩy chay chương trình.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em gì ơi" của Jack & K-ICM. Nguồn Youtube nhân vật
Tối nay (19/9) Running Man Vietnam chính thức lên sóng. Trước đó, ban tổ chức đã tung đoạn video giới thiệu một số hình ảnh đầu tiên của 9 thành viên trong chương trình.
Trong teaser, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik và Jack tham gia một cuộc rượt đuổi ở ngoài trời lẫn trong nhà.
Việc Jack tham gia Running Man Vietnam đã gây tranh cãi dữ dội. Trên fanpage của chương trình hàng loạt ý kiến phản đối Jack, tẩy chay chương trình vì để nam ca sĩ tham gia sau khi dính phốt đời tư.
Jack bi tay chay ram ro khi tham gia Running Man Vietnam
 Jack vẫn xuất hiện tại Running Man Vietnam. 
Nhiều khán giả phẫn nộ bày tỏ: "Hãy mang đến cho khán giả một chương trình thực tế sạch sẽ. Jack không xứng đáng góp mặt trong đội hình chính của Running Man Vietnam... Hãy loại Jack ra khỏi đội hình chính. Hãy tôn trọng ý kiến từ khán giả"; "Nhân sự Running Man tại sao lại để 1 người bỏ vợ bỏ con, coi thường con gái rẻ mạt vậy mà lên sóng HTV7? Thật sự lố bịch và vô đạo đức".
Jack bi tay chay ram ro khi tham gia Running Man Vietnam-Hinh-2
 Hàng loạt ý kiến phản đối Jack và chương trình.
Đa số các ý kiến đều cho rằng Jack không đủ tư cách xuất hiện trên sóng truyền hình sau bê bối vừa qua: "Chúng tôi những khán giả Việt yêu cầu HTV loại Jack khỏi trương trình Running Man VN. Tẩy chay nghệ sĩ bẩn suy đồi đạo đức làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới giới trẻ. Trả lại sự trong sạch cho giải trí Việt đề nghị HTV không tiếp tay".
Jack bi tay chay ram ro khi tham gia Running Man Vietnam-Hinh-3
 Khán giả đòi tẩy chay Running Man khi để Jack tham gia. Ảnh chụp FB
"Với những bê bối đời tư vừa qua, cậu Jack này vốn không đủ tư cách ở lại showbiz Việt luôn chứ đừng nói đến là chương trình Running Man. Yêu cầu loại bỏ Jack ra khỏi chương trình và tất cả show phát sóng trên truyền hình. Đừng để hình ảnh của Jack cổ xúy cho lối sống vô đạo đức, vô trách nhiệm", một khán giả bình luận.
Trước đó, Jack bị một cô gái tố lăng nhăng, bắt cá nhiều tay, làm cho Thiên An có bầu. Giữa lùm xùm, Thiên An - nữ chính MV "Sóng gió" đã lên tiếng thừa nhận có con với Jack, đồng thời tố Jack vô trách nhiệm với con gái chung. Hiện tại cặp đôi đã chia tay.
Trước những luồng công kích dữ dội, Jack lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng không xoa dịu được dư luận.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)