Huỳnh Vy bất ngờ đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết diễn ra tối 28/10, tại Manila, Philippines, Huỳnh Vy bất ngờ đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018. Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn giành 4 giải phụ. 

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu của Huỳnh Vy. Nguồn Youtube/ VietMedia247:
Tối qua, 28/10, chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 đã diễn ra tại Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam - Á khôi Huỳnh Vy bất ngờ đăng quang ngôi vị hoa hậu.
Huynh Vy bat ngo dang quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018
 Huỳnh Vy đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018.
Huynh Vy bat ngo dang quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-2
 
Cùng với danh hiệu cao nhất, đại diện của Việt Nam còn giành được nhiều giải thưởng quan trọng: Hoa hậu Tài năng (Miss Talent); Thí sinh có video clip giới thiệu xuất sắc nhất (Best in Video); là 1 trong 3 thí sinh có Trang phục truyền thống ấn tượng nhất (Best in National costume). Trong đó, Việt Nam hạng 2, Philippines hạng 1, Myanmar hạng 3.
Huynh Vy bat ngo dang quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-3
 Huỳnh Vy giành được nhiều giải thưởng phụ tại cuộc thi.
Trước đó, Á khôi Huỳnh Vy đoạt danh hiệu Miss Body Beautiful trong đêm thi Trình diễn trang phục bikini. Với 4 giải thưởng phụ, đây là thành tích rất đáng tự hào của Huỳnh Vy khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.
Giây phút Huỳnh Vy đăng quang hoa hậu, cô không giấu được sự xúc động. Người đẹp chia sẻ sau đăng quang: "Thật sự lúc này không biết phải dùng từ gì để diễn tả cảm xúc của Huỳnh Vy. Vy chỉ biết nói rằng, Vy cám ơn hết tất cả, cám ơn gia đình, ê-kíp hỗ trợ, bạn bè và khán giả quê nhà luôn dõi theo và ủng hộ. Cám ơn BTC và BGK Miss Tourism Queen Worldwide 2018 đã tin tưởng và trao cho Vy danh hiệu này.
Đây là vinh dự, là niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của Vy. Vy sẽ dùng danh hiệu của mình để tham gia những hoạt động có ý nghĩa cho xã hội và chung sức góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, du lịch khu vực vươn xa...".
Huynh Vy bat ngo dang quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-4
 Phần trình diễn tự tin của Huỳnh Vy trong chung kết.
Huynh Vy bat ngo dang quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-5
 
Huynh Vy bat ngo dang quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-6
 
Huynh Vy bat ngo dang quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-7
Huỳnh Vy và các người đẹp đoạt giải tại cuộc thi. (Ảnh: Đại Dương)
Cũng trong đêm chung kết, ngoài danh hiệu hoa hậu trao cho Huỳnh Vy, danh hiệu Miss Tourism Global Queen 2018 thuộc về Hoa hậu Myanmar. Đại diện Thái Lan đoạt danh hiệu Miss Tourism Grand Queen. Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về đại diện đến từ: Philippines, North East India, Australia, Malaysia.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)