Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện sau ly hôn: Mắt sưng húp, tâm trạng gây tranh cãi

Google News

Cuối cùng Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện sau khi thông báo đã ly hôn với Angela Baby.

Sáng 30/1, phóng viên Trang Sina bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nam diễn viên diện trang phục kín từ đầu đến chân, đội thêm mũ và đeo khẩu trang cẩn thận khi xuất hiện.
Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau khi thông báo đã ly hôn với Angela Baby nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Nhiều người phát hiện đôi mắt của Huỳnh Hiểu Minh có dấu hiệu sưng và vẻ ngoại có phần hơi tiều tuỵ, mệt mỏi. Tuy nhiên, phía trang Sina lại cho rằng, tâm trạng của chàng Dương Quá khá tốt.
Huynh Hieu Minh xuat hien sau ly hon: Mat sung hup, tam trang gay tranh cai
Vẻ ngoài của nam diễn viên gây chú ý, đôi mắt sưng húp đầy vẻ mệt mỏi.
Theo nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh đi du lịch 1 mình để bình tâm sau khoảng thời gian drama bủa vây nhất là lùm xùm chuyện ly hôn với Angela Baby và hẹn hò với hot girl Châu Tử Nhiên.
Nhiều khán giả cũng tò mò, Angela Baby có đang ở bên con trai hay không, tuy nhiên đa số người hâm mộ đều cho rằng, khoảng thời gian này cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cần có không gian riêng tư.
Trước đó vào ngày 28/1, trên trang cá nhân, hai diễn viên cùng viết dòng trạng thái: "Cảm ơn tất cả điều trong quá khứ, sau này vẫn là người nhà". Phía công ty quản lý của Angelababy còn cho biết, cô và Hiểu Minh chia tay trong hòa bình, thủ tục đã hoàn tất. Cả hai cùng gánh vác trách nhiệm nuôi con trai.
Theo Giang Vũ / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)