Huyền Lizzie chia tay chồng sau 4 năm chung sống

Google News

Huyền Lizzie đã làm xong các thủ tục pháp lý chia tay chồng sau 4 năm chung sống.
 

Huyền Lizzie chia sẻ với VietNamNet cuộc hôn nhân của cô đã chính thức khép lại về mặt thủ tục pháp lý được vài tháng nay. Huyền Lizzie đã rời nhà chồng từ 27 Tết năm 2018.
Huyền Lizzie không chia sẻ lý do tan vỡ nhưng cô cho biết có thời gian vô cùng khủng hoảng bởi cả gia đình đều nghĩ tại Huyền Lizzie không giữ được hạnh phúc đủ đầy cho con.
"Gia đình tôi nghĩ tôi là diễn viên, công việc giờ giấc thất thường. Họ nghĩ tôi đi ra ngoài có nhiều mối quan hệ, tôi cặp đại gia, tôi có cuộc sống tốt hơn nên quên những năm gắn bó cùng nhau vượt qua khó khăn với chồng,...", Huyền Lizzie nói.
Huyền Lizzie khẳng định công việc chưa bao giờ là rào cản để cô cùng chồng xây dựng hạnh phúc. Chồng Huyền Lizzie và cả gia đình nhà chồng đều ủng hộ cô làm diễn viên, dù có lúc mẹ chồng khuyên Huyền Lizzie kiếm việc khác nhàn hơn để làm.
"Vợ chồng ly hôn tất nhiên phải có chuyện, mà nói ra thì thành nói xấu nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đã cố gắng hết sức trước khi quyết định xách vali ra khỏi nhà", Huyền Lizzie chia sẻ.
Huyền Lizzie trải lòng rằng khi quyết định lấy chồng năm 24 tuổi, nhiều người cũng nghĩ cô "tính toán" và lấy được chồng đại gia nhưng Huyền Lizzie khẳng định rằng đó là một tình yêu không vụ lợi.
"Tình yêu tuổi sinh viên cũng có sự thiếu chín chắn. Khi lấy chồng, tôi mới 24 tuổi, chưa có đủ kinh nghiệm lẫn trải nghiệm để bước vào cuộc sống hôn nhân, làm dâu, làm vợ, làm mẹ. Lúc đó tôi suy nghĩ đơn giản rằng yêu nhau gần 6 năm rồi thì cưới thôi. Tôi không biết rằng, để đi cùng nhau đến hết cuộc đời thì yêu thôi chưa đủ", Huyền Lizzie tâm sự.
Cuộc hôn nhân tan vỡ, Huyền Lizzie chỉ mong mình đủ bản lĩnh và nghị lực để nuôi dạy con trai 4 tuổi thành người tử tế. Cô cũng vô cùng day dứt khi để bố mẹ đẻ phải chứng kiến cảnh đau lòng đó.
Huyen Lizzie chia tay chong sau 4 nam chung song
 Sau nửa năm khủng hoảng, hiện tại Huyền Lizzie đã lấy lại được tinh thần và hăng say với công việc hơn.

"Tôi không chia sẻ gì với bố mẹ cho tới khi tôi xách vali về nhà hôm 27 Tết. Tôi khóc, bố mẹ tôi khóc. Bố mẹ thương tôi vì sao tôi "lì lợm" không chịu chia sẻ gì, họ nghĩ tôi vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Những ngày ở nhà mẹ, tôi chỉ muốn khóc thật to, mỗi lần nhìn con, tôi càng khóc bởi tôi lo tương lai cho con, con đường tương lai của mình nữa. Có lúc đang ngồi ăn cơm ngoài phòng khách tôi bỗng ném cái bát xuống sàn mà không hiểu vì sao, rồi òa lên khóc. Mẹ tôi ôm cháu trong phòng ngủ thấy thế cũng khóc theo. Nem nhìn thấy mẹ khóc, bà khóc thì cũng sợ hãi khóc", Huyền Lizzie bộc bạch.
Huyền Lizzie cho biết cô mất nửa năm để cân bằng mọi thứ. Nữ diễn viên 'Chạy trốn thanh xuân' mua được nhà bằng tiền mình kiếm được, giữ quan hệ bình thường, lịch sự với gia đình chồng. Khi công việc bận rộn, Huyền Lizzie vẫn nhờ ông bà nội trông con.
Theo Tình Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)