Hôn nhân trắc trở của 2 ca sĩ showbiz Việt cùng tên Hồng Nhung

Google News

Bống Hồng Nhung và Nguyễn Hồng Nhung cùng tên và chung số phận hôn nhân nhiều trắc trở.

Trong làng nhạc Việt, ngoài cái tên "Bống" Hồng Nhung khán giả còn biết đến một giọng ca cũng mang tên loài hoa đẹp này. Đó là nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, từ lâu đã sang hải ngoại sinh sống và lập nghiệp.

Cùng tên, cùng sinh ra ở thủ đô Hà Nội và cũng theo đuổi sự nghiệp ca hát, ở họ còn có nét tương đồng trắc trở trong cuộc sống riêng tư. Đó là cả hai cùng thất bại trong chuyện hôn nhân. Tuy nhiên hiện tại, 2 Hồng Nhung đều mạnh mẽ làm mẹ đơn thân và hạnh phúc với những lựa chọn của mình.

"Bống" Hồng Nhung

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung

Thành công trong sự nghiệp với những ca khúc đi vào lòng người nên tên tuổi của Hồng Nhung được khán giả yêu mến. Những năm gần đây, Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ khi cô có nhiều sáng tạo trong âm nhạc với dòng nhạc điện tử. Song song với điều này, Hồng Nhung duy trì những ca khúc từng làm nên tên tuổi để giữ chân khán giả.

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung-Hinh-2

Trong sự nghiệp, Hồng Nhung được coi là đóa hoa rực rỡ và tỏa sáng thì trong chuyện riêng tư cô gặp nhiều trắc trở. Nữ nghệ sĩ có 2 cuộc hôn nhân. Ban đầu là người chồng bí ẩn không ai biết danh tính, sau đó là doanh nhân nước ngoài Kevin. Nhưng cả hai cuộc hôn nhân này đều thất bại. Dù buồn và chênh vênh trước đường tình lận đận nhưng Hồng Nhung vẫn mạnh mẽ vượt qua. Cô dùng âm nhạc, yoga thiền và các con để làm cuộc sống ý nghĩa hơn.

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung-Hinh-3

Hiện tại, sau thất bại từ 2 cuộc hôn nhân đầu, Hồng Nhung đã có bạn trai. Anh là người Mỹ và rất yêu thương 3 mẹ con cô.

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung-Hinh-4

Hồng Nhung đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình. Dù gặp nhiều trắc trở trong đời tư nhưng Hồng Nhung vẫn giữ được vẻ đẹp lẫn giọng hát cuốn hút khán giả.

Hồng Nhung hải ngoại

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung-Hinh-5

Trùng tên khác họ với "Bống" Hồng Nhung, Hồng Nhung hải ngoại cũng có đường tình duyên lận đận. Cô được biết đến vào năm 2004 khi tham gia cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn của VTV3 và là một gương mặt khá ấn tượng tại giải. Sau đó, Hồng Nhung vướng vào scandal lộ ảnh nhạy cảm. Ở thời điểm ấy, cô gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và rời khỏi Việt Nam sang Mỹ.

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung-Hinh-6

Sang Mỹ một thời gian, cô kết hôn lần đầu tiên với Quý Nguyễn - một kỹ sư công nghệ thông tin vào ngày 30/7/2010 tại Mỹ. Quý Nguyễn là em trai của Trizzie Phương Trinh - vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều. Sau 3 năm bên nhau, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vì "hết duyên hết nợ". Hậu ly hôn, Hồng Nhung giành quyền nuôi con và không yêu cầu chồng trợ cấp. Đến hiện tại, họ vẫn giữ liên lạc và xem người kia như bạn bè thân thiết, luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Những lúc nhớ con, Quý Nguyễn đến thăm, đón bé về chơi và đều được vợ cũ ủng hộ.

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung-Hinh-7

2 năm sau, Hồng Nhung kết hôn cùng doanh nhân Minh Quân. Chia sẻ về mối lương duyên này, giọng ca Sao mai điểm hẹn cho biết chính tình yêu con trẻ của anh cùng sự quan tâm, vun vén hạnh phúc gia đình đã gắn kết cả hai với nhau. Sau đó, cô sinh con gái Kim An.

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung-Hinh-8

Tuy nhiên, khi mọi người tin tưởng Hồng Nhung đang hạnh phúc thì cô bất ngờ tuyên bố đại chia tay bạn trai. Hồng Nhung chăm chỉ chạy show kiếm tiền hơn để nuôi con.

Hon nhan trac tro cua 2 ca si showbiz Viet cung ten Hong Nhung-Hinh-9

Hiện tại, Hồng Nhung chỉ quan tâm đến các con và công việc của mình. Cô ít chia sẻ với truyền thống về cuộc sống riêng tư hơn.

 

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)