Học trò Mỹ Tâm: 25 tuổi có nhà chục tỷ, siêu xe sang xịn

Google News

Đức Phúc chính là học trò xuất sắc của Mỹ Tâm. Hiện nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ trong cuộc sống.

Trong showbiz Việt có nhiều màn lột xác và đổi đời sau đó đầy ngoạn mục. Một trong những cái tên phải đề cập đến là Đức Phúc. Nam ca sĩ sinh năm 1996 tại Hà Nội và được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi đoạt giải quán quân cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015. Học trò của Mỹ Tâm sở hữu giọng hát cao vút nội lực nhưng vẻ ngoài lại có phần kém thu hút. Thậm chí, anh còn thường xuyên nhận những bình luận ác ý về ngoại hình của bản thân.

Đến năm 2017, Đức Phúc gây bất ngờ khi tái xuất với diện mạo điển trai như các thần tượng Hàn Quốc. Nam ca sĩ tiết lộ bản thân đã nỗ lực giảm cân và can thiệp dao kéo để nâng mũi cấu trúc 4D kết hợp thu gọn cánh mũi, độn cằm, tạo hình môi, bấm mí để có được vẻ ngoài bắt mắt hơn. Với diện mạo mới, Đức Phúc liên tục tung ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng cả về phần nhìn và phần nghe. Nam ca sĩ dần chiếm được cảm tình của người yêu thích âm nhạc bằng các sản phẩm đình đám như: Hết thương cạn nhớ, Hơn cả yêu, I do, Người ơi người ở đừng về... Anh cũng được đánh giá là một trong những nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit triệu view nhất showbiz Việt.

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-2

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-3

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-4

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-5

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-6

Học trò của Mỹ Tâm - Đức Phúc: 25 tuổi đã có nhà chục tỷ, siêu xe sang xịn và tài sản kếch xù.

Với nhiều bản hit và lượt chạy show tấp nập, Đức Phúc sở hữu khối tài sản kếch xù khi mới 25 tuổi. Vào tháng 10/2021, nam ca sĩ khiến dân tình choáng ngợp khi khoe căn hộ mới mua có giá hơn 10 tỷ đồng nằm ngay trung tâm quận 1, TP.HCM với diện tích 120m2 gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng khách. Anh chọn phong cách thiết kế hiện đại, tối giản với gam màu trắng tinh khiết để mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-7

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-8

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-9

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-10

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-11

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-12

Nam ca sĩ mua xe mua nhà báo hiếu cho bố mẹ.

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-13

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-14

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-15

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-16

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-17

Hoc tro My Tam: 25 tuoi co nha chuc ty, sieu xe sang xin-Hinh-18

Đức Phúc xài hàng hiệu đắt giá và đi du lịch khắp nơi.

Trước đó vào năm 2018, Đức Phúc đã mua một chiếc xe hơi có giá gần 4 tỷ đồng. Không những thế, vào năm 2020, nam ca sĩ mua tặng đấng sinh thành chiếc xế hộp có giá hơn 1 tỷ đồng. Anh còn ''tậu'' thêm một căn chung cư ở trung tâm thành phố Hà Nội để bố mẹ có không gian sống hiện đại và thoải mái hơn. Đến tháng 11/2023 vừa rồi, Đức Phúc tiếp tục mua tặng bố một chiếc xe mô tô nhân dịp sinh nhật và có giá khởi điểm khoảng gần 80 triệu đồng (chưa tính chi phí phát sinh).

Cuộc sống của Đức Phúc hiện tại khá thảnh thơi, an nhàn và sung túc. Nam ca sĩ thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, ghé thăm nhiều quốc gia trên thế giới cùng với bạn bè. Quán quân Giọng hát Việt 2015 cũng sở hữu nhiều quần áo, túi xách hiệu của các nhà mốt đình đám thế giới như: Celine, Gucci, Chanel, Louis Vuitton.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)