Học lỏm bí quyết makeup lâu trôi của dàn mỹ nhân Việt

Google News

Qua các mẹo làm đẹp của dàn mỹ nhân Việt trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một tông makeup hoàn hảo và phù hợp nhất.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng với loạt MV ca nhạc đình đám. Người đẹp sinh năm 1988 luôn khiến khán giả phải "lóa mắt" mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh những bộ trang phục độc đáo, Hoàng Thùy Linh còn khiến chị em mê mẩn bởi lối trang điểm đa dạng. Vào những ngày hè, Hoàng Thùy Linh lại lựa chọn lớp nền nhẹ nhàng, trong suốt.
Hoc lom bi quyet makeup lau troi cua dan my nhan Viet
 
Cô thường lựa chọn kẻ eyeliner siêu mảnh. Phấn mắt cũng được cô nàng chọn tông nude và chuốt mascara nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cho đôi mắt bằng những hạt kim sa hay ngọc trai nhiều kích cỡ để tạo hiệu ứng. 

Người đẹp gốc Hà Nội chỉ tỉa gọn gàng và không tô vẽ quá nhiều phần lông mày. Hoàng Thùy Linh cũng trải nghiệm qua nhiều loại son môi, nhưng màu sắc thường được cô nàng ưu ái là hồng san hô và cam đất.
Minh Hằng

Dù đã bước qua tuổi 34, song Minh Hằng vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Những ngày hè oi bức, người đẹp Sài thành sẽ trang điểm nhẹ nhàng, tập trung vào giữ ẩm cho làn da để tránh tiết dầu, tránh bị trôi nền. 
Hoc lom bi quyet makeup lau troi cua dan my nhan Viet-Hinh-2
 
Trước tiên, cô nàng kẻ một đường chạy sát lông mày bằng chì kẻ để tạo khuôn. Sử dụng bông tán phấn đều, dùng đồ chuyên dụng để chải lại lông mày. Sau đó cô điểm tô cho đôi mắt với các màu nhẹ nhàng như màu nude, tạo điểm nhấn ở bầu mắt bằng bảng màu nâu đất.
Một lớp má hồng màu cam đào và kết hợp son bóng đủ để Minh Hằng tự tin xuống phố. 

Hương Giang

Với những ngày hè oi ả sắp đến, Hương Giang lựa chọn cho mình lớp nền mỏng nhẹ, trong suốt nhất có thể. Cô chú trọng bước dưỡng ẩm, bôi serum, đặc biệt là kem lót. Nàng hậu tập trung vào phần chân mày, kỹ lưỡng phẩy sợi để tạo hiệu ứng. Người đẹp lựa chọn tone cam cho phần mắt, eyeliner được tô vẽ tỉ mỉ.
Hoc lom bi quyet makeup lau troi cua dan my nhan Viet-Hinh-3
 
Hương Giang đón chào mùa hè bằng các màu son thiên về tone nóng, đỏ hồng hoặc cam nude, phù hợp với nước da cô nàng.
Sĩ Thanh
Sĩ Thanh đã nhanh chóng rẽ hướng và trở thành blogger chuyên tư vấn cho chị em cách làm đẹp. Cô khuyên các nàng nên sử dụng loại kem dưỡng chuyên sâu, giữ nước và cấp ẩm tuyệt đối cho da. Sau đó bôi một lớp chống nắng để bảo vệ và cải thiện sắc tố da.
Hoc lom bi quyet makeup lau troi cua dan my nhan Viet-Hinh-4
 
Khi dùng kem che khuyết điểm, bạn không nên quá lạm dụng, chỉ đánh ở những điểm cần thiết. Nhấn nhá thêm một chút phấn bắt sáng ở phần mũi và 2 bên má tạo hiệu ứng căng bóng cho làn da.

Chi Pu

Chi Pu lựa chọn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Đó chính là tập trung làn da và đơn giản ở các chi tiết còn lại trên mặt. Cô nàng thường chọn kem nền sáng hơn một tông so với da.
Hoc lom bi quyet makeup lau troi cua dan my nhan Viet-Hinh-5
 
Đôi mắt sẽ được cô nàng makeup nhẹ nhàng với một lớp nhũ nâu, bấm cong lông mi và chuốt mascara thật kỹ. Cô chọn son bóng thay vì son lì để tạo sự căng mọng và trẻ trung. Màu đỏ cam rực rỡ sẽ khiến chị em trông tràn đầy năng lượng.

Theo: Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)