Hoàng Thùy Linh ra MV khủng: Cú bật ngoạn mục, nhiều kẻ coi chừng!

Google News

(Kiến Thức) - “Để Mị nói cho mà nghe” của Hoàng Thùy Linh chiếm được cảm tình của khán giả Việt Nam lẫn quốc tế. Có thể nói, trong cuộc đua Vpop hiện nay, Hoàng Thùy Linh là đối thủ nặng ký.
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Để Mị nói cho mà nghe”. Nguồn Youtube/Hoàng Thùy Linh:
 
Mới đây, Hoàng Thùy Linh ra mắt MV “Để Mị nói cho mà nghe”. Chỉ sau vài ngày được tung ra, MV đã giữ vị trí top 1 trending Youtube Việt Nam với 5,6 triệu lượt xem (tính đến chiều ngày 23/6).
Ngoài lượt xem khủng, “Để Mị nói cho mà nghe” còn nhận được lời khen từ nhiều khán giả Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm mới của Hoàng Thùy Linh đang thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ quốc tế.
Tài khoản nước ngoài M.U bình luận: “Đây là bài hát yêu thích mới của cô. Tôi đã nghe ca khúc này liên tục trong 8 tiếng đồng hồ. Giai điệu bài hát rất tuyệt vời. Hoàng Thùy Linh rất xinh đẹp, giọng hát cũng rất hay. Xin chúc bạn sẽ ngày càng nổi tiếng”.
Cư dân mạng J.S đến từ Trung Quốc cũng dành lời khen ngợi cho "Để Mị nói cho mà nghe": "Đây là một tác phẩm tuyệt vời mang đến làn gió mới cho các tác phẩm văn học trong sách giáo khoa. Yêu văn hóa Việt Nam".
Hoang Thuy Linh ra MV khung: Cu bat ngoan muc, nhieu ke coi chung!
 MV mới của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng đạt triệu view.
Hoang Thuy Linh ra MV khung: Cu bat ngoan muc, nhieu ke coi chung!-Hinh-2
 Fan quốc tế khen ngợi MV "Để Mị nói cho mà nghe.
Hoang Thuy Linh ra MV khung: Cu bat ngoan muc, nhieu ke coi chung!-Hinh-3
Bình luận fan Việt Nam. 
“Để Mị nói cho mà nghe” của Hoàng Thùy Linh gây bão mạng vì nhiều lý do. Về mặt âm nhạc, ca khúc được nhận xét hấp dẫn với giai điệu bắt tai, dễ nghe.
Theo Zing, đây là ca khúc được “đo ni đóng giày” cho Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ có thể làm chủ bài hát vì bản chất sáng tác không đòi hỏi nhiều nội lực và kỹ thuật. Hoàng Thùy Linh còn đưa được chất nhí nhảnh, hồn nhiên, hát như không hát vào ca khúc.
Ngoài ra, ca từ của ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe” được nhận định dễ nhớ. Theo đó, tác giả đã khéo léo đan xen giữa quá khứ và hiện tại, giữa truyền thống và hiện đại về mặt ca từ.
Ví như “Em làm gì đã có người yêu/ Em còn đang sợ ế đây này” – câu nói của nhân vật Nguyệt “thảo mai” trong bộ phim “Phía trước là bầu trời” hay từ “thanh xuân” trong câu “Thanh xuân sao lại phải nghỉ ngơi”.
Đặc biệt, ý tưởng của MV “Để Mị nói cho mà nghe” được đánh giá khá cao. Khi đưa các tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng như “Vợ chồng A Phủ”, “Tắt đèn”, “Lão hạc”, “Vợ nhặt”, “Số đỏ” vào MV, ê-kíp đã chọn các chi tiết đắt giá nhất.
Ngoài lồng ghép chuyện xưa tích cũ, MV còn cài cắm các câu chuyện thời sự như cảnh lão quan định giở trò đồi bại với chị Dậu tay cầm 2 tờ tiền gợi đến vụ cưỡng hôn trong thang máy hay cảnh Thị Nở với nồi cháo hành "siêu to khổng lồ" giống bà Tân Vlog.
Hoang Thuy Linh ra MV khung: Cu bat ngoan muc, nhieu ke coi chung!-Hinh-4
 Hoàng Thùy Linh trong MV mới.
“Để Mị nói cho mà nghe” không phải là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Hoàng Thùy Linh chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc. 3 năm trước đó, nữ ca sĩ ra mắt MV “Bánh trôi nước” cũng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, trang phục cho đến bối cảnh, hậu kỳ. 
Theo Công lý, Hoàng Thùy Linh diện hàng chục bộ váy áo lộng lẫy của các nhà thiết kế như Nguyễn Tiến Truyển, Cory Trần, Tăng Thành Công, Võ Công Khanh khi biến hóa thành một "Bà chúa thơ Nôm" thời hiện đại.
Giống như “Để Mị nói cho mà nghe”, “Bánh trôi nước” cũng nhanh chóng gây bão ngay sau khi ra mắt. Tính đến nay, sản phẩm âm nhạc này của Hoàng Thùy Linh đạt 39 triệu view trên Youtube.
Hoang Thuy Linh ra MV khung: Cu bat ngoan muc, nhieu ke coi chung!-Hinh-5
 Hoàng Thùy Linh trong "Bánh trôi nước". Ảnh: Công lý
Điều đáng khen của Hoàng Thùy Linh là cô luôn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc kể từ khi tái xuất showbiz sau thời gian ở ẩn vì scandal đời tư. Đối với nữ ca sĩ, dù con đường trở lại có nhiều khó khăn nhưng cô vẫn quyết tâm vì muốn lấy lại danh dự và tự trọng.
Trở lại MV “Để Mị nói cho mà nghe”, sản phẩm cho thấy Hoàng Thùy Linh đang là đối thủ đáng gờm mà nhiều ca sĩ phải dè chừng trong cuộc đua Vpop hiện nay. Nhiều khán giả chờ đợi, Hoàng Thùy Linh sẽ tiếp tục có những dự án ấn tượng trong thời gian tới.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)