Hoàng Anh, Đức Tiến sống sao sau khi bỏ sự nghiệp sang Mỹ?

Google News

Nếu Hoàng Anh bị vợ tố bạc như vôi, Đức Tiến và Trương Minh Cường lại có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn tại xứ sở cờ hoa.

Diễn viên Hoàng Anh

Năm 2017, diễn viên Hoàng Anh kết hôn với bà xã Việt kiều Quỳnh Như. Thời gian đầu đến với nhau, cặp đôi nhận nhiều ánh mắt dò xét từ dư luận vì sự chênh lệch về ngoại hình.

Trước búa rìu dư luận, Hoàng Anh lên tiếng khẳng định hôn nhân hoàn toàn do tình yêu, đồng thời bênh vực bà xã trước lời chê bai nhan sắc. 

Hoang Anh, Duc Tien song sao sau khi bo su nghiep sang My?

Sau 2 năm kết hôn, tháng 4/2019, Hoàng Anh tuyên bố dừng nghệ thuật, sang Mỹ định cư cùng vợ con để làm tốt trách nhiệm của người cha, người chồng. Sang Mỹ, nam diễn viên làm nhiều việc mưu sinh. Ngoài đi diễn, thời gian còn lại anh bán hàng online kiếm thêm và phụ giúp bà xã việc gia đình, chăm sóc con gái.

Những tưởng sau nhiều sóng gió, Hoàng Anh - Quỳnh Như sẽ có cuộc sống hạnh phúc, song chiều 8/12 vừa qua, bà xã nam diễn viên bất ngờ thừa nhận việc ly hôn. Đồng thời, Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, ẩn ý có người thứ ba. Không những thế, cô tố chồng cũ lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống.

Đáp lại lời tố cáo, Hoàng Anh cho biết anh ngộp thở với cách yêu của vợ. Anh cũng phủ nhận sự xuất hiện của người thứ ba. Nam diễn viên cho rằng, việc ly hôn giữa anh và bà xã giống như giọt nước tràn ly. Cũng không có chuyện anh lợi dụng vợ để có thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ). 

Hoang Anh, Duc Tien song sao sau khi bo su nghiep sang My?-Hinh-2

Sự việc thêm căng thẳng khi một người bạn của nam diễn viên lên tiếng tố Quỳnh Như "chửi chồng như hát". Tiếp đó, ngày 11/12, người bị nghi là tiểu tam công khai tin nhắn xin lỗi từ phía Quỳnh Như.

Trong tin nhắn, Quỳnh Như gửi lời xin lỗi vì trong một phút thiếu bình tĩnh đã nghĩ sai và có lời lẽ không hay với người này. Quỳnh Như mong người này thông cảm vì phút hồ đồ của cô.

Vợ cũ Hoàng Anh vẫn chưa có phản hồi gì về tin nhắn xin lỗi này.

Siêu mẫu Đức Tiến

Đức Tiến là một trong những cái tên nổi bật của làng mẫu Việt cách đây 10 năm. Anh lọt top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002, cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010. Ngoài lĩnh vực người mẫu, anh cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia các bộ phim Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du...

Năm 2009, nam người mẫu kết hôn cùng Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương. Khi sự nghiệp đang lên, anh bất ngờ sang Mỹ định cư với vợ. Thời điểm mới qua Mỹ, Đức Tiến bị lời đồn "lấy vợ để làm bình phong" hay "lấy vợ để có được cái vé thỏa giấc mơ Mỹ"...

Hoang Anh, Duc Tien song sao sau khi bo su nghiep sang My?-Hinh-3

Bỏ ngoài tai lời dị nghị và những rào cản cuộc sống, hiện tại Đức Tiến có công việc ổn định tại Mỹ. Nam diễn viên cũng tậu được căn nhà 16 tỷ sau nhiều năm sang xứ cờ hoa sinh sống. 

Đặc biệt, ngày 7/7/2020, vợ chồng cựu siêu mẫu chào đón con gái đầu lòng sau 10 năm hiếm muộn. Bé gái ra đời bằng phương pháp sinh mổ và nặng 3,5kg, được vợ chồng Đức Tiến đặt tên Hoàng Phương Mai (tên tiếng Anh: Madison Hoàng). 

Hoang Anh, Duc Tien song sao sau khi bo su nghiep sang My?-Hinh-4

Vợ chồng Đức Tiến có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Diễn viên Trương Minh Cường

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, được khán giả chú ý khi tham gia các bộ phim Gió nghịch mùa, Chạy án... Thời điểm đó, anh là một trong số những diễn viên nổi tiếng nhất ở Việt Nam, thậm chí được mệnh danh “Jang Dong Gun phiên bản Việt”. 

Hoang Anh, Duc Tien song sao sau khi bo su nghiep sang My?-Hinh-5

Trương Minh Cường và bà xã đại gia.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 2009, Trương Minh Cường gây sốt khi kết hôn với một doanh nhân giàu có tên Thu Huyền. Cuộc hôn nhân của nam diễn viên nhận không ít ý kiến trái chiều. Mặc lời ra tiếng vào, vợ chồng Trương Minh Cường cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện lớn nhỏ. 

Năm 2011, Trương Minh Cường quyết định bỏ lại tất cả để cùng vợ sang Mỹ định cư. Tại Mỹ, anh tham gia đóng quảng cáo, TVC cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài. 

Sau nhiều năm kết hôn, cặp đôi có với nhau 2 nhóc tỳ, là bé trai Louis Trương Gia Bảo (9 tuổi) và bé gái Mona Trương Bình Nhi (5 tuổi). Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng thường chia sẻ những hình ảnh mái ấm hạnh phúc bên bà xã tâm lý cùng 2 con đang ở tuổi khôn lớn.

Hoang Anh, Duc Tien song sao sau khi bo su nghiep sang My?-Hinh-6

Cuộc sống hạnh phúc của Trương Minh Cường bên vợ con. 
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)