Hoài Linh tái xuất vào vai giả gái, khán giả chẳng mặn mà

Google News

Dù từng tuyên bố ngưng đóng giả gái, nhưng từ khi xuất hiện sau lùm xùm từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh liên tiếp vào vai phụ nữ.

Kể từ ngày vướng ồn ào từ thiện và liên tiếp nhận tin buồn từ gia đình, nghệ sĩ Hoài Linh ít khi xuất hiện trước công chúng. Nam nghệ sĩ chỉ mới rục rịch tái xuất trong thời gian gần đây qua một số bộ phim và và các vở diễn sân khấu.
Cụ thể đầu năm, Hoài Linh vào vai ông chủ trọ keo kiệt ở vở Lạc Giữa Biển Người - một trong 26 tác phẩm dự thi Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam và được trao huy chương vàng. Đến tháng 4, nghệ sĩ góp mặt trong phim điện ảnh Mến Gái Miền Tây do cháu nuôi Võ Đăng Khoa sản xuất kiêm đóng chính.
Dù từng tuyên bố ngưng đóng giả gái, nhưng từ khi tái xuất, nghệ sĩ Hoài Linh liên tiếp vào vai phụ nữ. Như trong Mến Gái Miền Tây Hoài Linh đóng Bảy Tình, một người chuyển giới trung niên. Và mới đây nhất là vai phản diện Dung Ma Ma trong tuồng cổ Hoàn Châu Cách Cách.
Hoai Linh tai xuat vao vai gia gai, khan gia chang man ma
Hoài Linh vào vai Bảy Tình.
Hoài Linh cho biết trở lại với tuồng cổ sau nhiều năm vì lòng ngưỡng mộ cố soạn giả Bạch Mai - mẹ Bình Tinh, người lèo lái đoàn Huỳnh Long lúc bà sinh thời. "Tôi kính cô Bạch Mai như mẹ. Biết Bình Tinh cùng các truyền nhân trong gia tộc nỗ lực khôi phục tuồng cồ, tôi muốn góp sức", nghệ sĩ nói.
Anh cũng nhận lời đóng vai nữ vì mối thâm tình với Bình Tinh. Những năm gần đây, anh tiết chế dạng vai này vì biết bản thân có tuổi, xuống sắc, chỉ nhận lời khi có nhân vật tâm đắc hoặc các dự án của đồng nghiệp thân thiết.
Hoai Linh tai xuat vao vai gia gai, khan gia chang man ma-Hinh-2
Tạo hình Hoài Linh trong tác phẩm mới "Hoàn Châu Cách Cách".
Thực tế trước đây, khi bị chỉ trích vì tiếp tục giả gái, Hoài Linh từng bày tỏ: "Tôi không giả gái nữa nhưng có thể đóng vai phụ nữ, một bà mẹ hay bất cứ cái gì đó để làm nên một kịch bản hoàn hảo, một tiết mục biểu diễn ấn tượng. Điều khán giả muốn là một chương trình biểu diễn trọn vẹn, chạm đến cảm xúc của họ với những thông điệp rõ ràng chứ không phải tôi xuất hiện với hình tượng thế nào. Điều tôi quan tâm là cảm xúc của khán giả".
Thế nên việc Hoài Linh vẫn thỉnh thoảng giả gái trong các sản phẩm nghệ thuật của mình không có gì khó hiểu. Chỉ là một bộ phận khán giả đã không còn mặn mà với sự xuất hiện của Hoài Linh kể từ sau lùm xùm từ thiện.
Theo Thiện Lành / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)