Hoài Linh: “Đổi sự nghiệp 30 năm lấy mười mấy tỷ có nên không?“

Google News

Ngoài làm rõ nghi vấn biển thủ 13 tỷ ủng hộ miền Trung, Hoài Linh còn tung giấy xác nhận của một số địa phương việc nam danh hài đã liên hệ để trao quà hoặc đã tặng quà.

Tối ngày 24/5, Hoài Linh gửi video trần trình vụ 13 tỷ ủng hộ miền Trung đến truyền thông. Trong đoạn clip, danh hài xác nhận tổng số tiền quyên góp từ ngày 20/10/2020 đến ngày 11/11/2020 là 13 tỷ 417 triệu. Hiện tại, tổng số tiền gồm lãi suất và trừ số tiền anh đã chi trước đó là 13 tỷ 770 triệu.
Hoài Linh khẳng định anh đã lên kế hoạch từ thiện với bằng chứng là giấy xác nhận của một số địa phương việc danh hài đã liên hệ để trao quà hoặc đã tặng quà. Nam nghệ sĩ mong dịch bệnh sớm được đẩy lùi để tiếp tục công việc từ thiện. Hoài Linh cũng gửi lời xin lỗi bà con miền Trung vì số tiền hỗ trợ đến muộn hơn dự kiến.
Hoai Linh: “Doi su nghiep 30 nam lay muoi may ty co nen khong?“
 
Hoai Linh: “Doi su nghiep 30 nam lay muoi may ty co nen khong?“-Hinh-2
 Giấy xác nhận của một số địa phương việc Hoài Linh đã liên hệ để trao quà hoặc đã tặng quà.
Hoai Linh: “Doi su nghiep 30 nam lay muoi may ty co nen khong?“-Hinh-3
 
Trong đoạn clip, Hoài Linh còn trải lòng trước nghi vấn biển thủ tiền từ thiện. "Nhiều người thắc mắc, liệu Hoài Linh biển thủ số tiền này không? Nếu đổi sự nghiệp 30 năm để lấy mười mấy tỷ này thì quý vị cho tôi một ý kiến thử có nên hay không chứ đừng nói là muốn bởi ông bà có câu “mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng”.
Còn nếu không nhắc đến số tiền này thì mọi người sẽ nghĩ Hoài Linh ăn, Hoài Linh xài cho bản thân. Có một câu rất hay là những gì không muốn người khác biết thì đừng nên làm. Nếu Hoài Linh giữ số tiền này, ngày hôm nay quý vị không biết nhưng ngày mai quý vị cũng sẽ biết. Tôi sẽ không khiến các nhà hảo tâm đặt niềm tin ở mình phải thất vọng”, anh nói.
Trước đó, Hoài Linh cũng phân trần vì dịch bệnh nên kế hoạch từ thiện bị hoãn. Tuy nhiên, lời giải thích của anh không làm hài lòng số đông khán giả.

Xem video "Hoài Linh chính thức đăng video trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp cho miền Trung". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)