Hoài Lâm đi diễn trở lại sau nhiều năm vắng bóng

Google News

Đêm nhạc Hoa nở không màu là sự kiện lớn đầu tiên của Hoài Lâm sau nhiều năm vắng bóng. Khán giả hy vọng nhìn thấy một Hoài Lâm phong độ của những năm đỉnh cao sự nghiệp.

Theo thông tin mới nhất, Hoài Lâm dự kiến trở lại đường đua âm nhạc với đêm nhạc Hoa nở không màu tại Đà Lạt ngày 15/10. Đây là buổi diễn lớn đầu tiên của nam ca sĩ sau thời gian vắng bóng khán giả.

Đêm nhạc của giọng ca Buồn làm chi em ơi còn có mặt Bạch Công Khanh. Ban tổ chức chưa công khai toàn bộ nội dung buổi diễn. Hiện tại, Hoài Lâm nhớ khán giả và chuẩn bị chỉn chu cho lần trở lại.

Từ năm 2020, sau khi trải qua biến cố chuyện gia đình, Hoài Lâm về Vĩnh Long sống và gần như biến mất khỏi showbiz. Nam ca sĩ không nhận show và chỉ thu âm, ghi hình một số sản phẩm âm nhạc.

Hoai Lam di dien tro lai sau nhieu nam vang bong

Hoai Lam di dien tro lai sau nhieu nam vang bong-Hinh-2

Ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm so với thời đỉnh cao sự nghiệp. Ảnh: FBNV.

Năm 2021, Hoài Lâm phát hành một số sản phẩm như Anh cứ ngỡ, Đời có mấy khi, Hoa nở vô thường... với hình thức khá đơn giản. Gần đây, nam ca sĩ ra mắt Trước sau trời cũng mưa, Trách hai từ thương em. Tuy nhiên, anh không hát nhiều, chủ yếu giới thiệu hai đàn em.

Thỉnh thoảng, Hoài Lâm livestream tương tác với khán giả. Tuy nhiên, nam ca sĩ từng được mệnh danh có chất giọng và quãng giọng đẹp của showbiz lại lạm dụng auto-tune để xử lý ca khúc. Nhiều người để lại bình luận giọng hát Hoài Lâm đã mất chất. Anh thường xuyên hụt hơi khi cố gắng hát nốt cao, giả thanh.

Trong một lần cover ca khúc hot trên mạng xã hội là Bên trên tầng lầu, Hoài Lâm cũng khiến khán giả bất ngờ khi lạm dụng auto-tune. Nhìn lại những bản hit trước đây như Người lạ thoáng qua, Hoa nở không màu... giọng hát của Hoài Lâm đã xuống cấp hơn hẳn.

Trong buổi trò chuyện với khán giả tối 8/10, Hoài Lâm tự nhận giọng hát của mình không được như xưa: "Trong cuộc đời nghệ sĩ muốn hát nhạc cao, phải hát nhạc thấp trước mặt khán giả. Họ muốn chứng tỏ thực lực ở quãng giọng đó thì mới hát được. Tôi lâu quá không đứng trước nhiều người, sân khấu lớn nên giọng hát sẽ thấp lại. Đó là điều đương nhiên".

Ngoài việc xuống cấp giọng hát, ngoại hình của Hoài Lâm cũng là đề tài bàn tán của khán giả. Khán giả hy vọng nhìn thấy một Hoài Lâm phong độ của những năm đỉnh cao sự nghiệp trong đêm nhạc sắp tới.

Theo Huy Lê/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)