Họa sĩ Ngô Lực: Kim Phượng sẽ phải xin lỗi tôi vì sự bịa đặt

Google News

Khẳng định toàn bộ câu chuyện đều là một kịch bản do người mẫu nude dựng lên, họa sĩ Ngô Lực nhấn mạnh, Kim Phượng sẽ phải xin lỗi anh vì những sự bịa đặt vô lý này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kim Phượng nói gì khi lên tiếng tố Ngô Lực". Nguồn VTC9:
2 ngày sau cuộc đối chất với người mẫu khỏa thân Kim Phượng, Ngô Lực cho hay, anh vẫn tiếp tục nhận được những câu hỏi “quan tâm” từ báo chí và bạn bè, tuy nhiên anh không muốn mất quá nhiều thời gian vào chuyện này. “Hay việc cắt nghĩa, giải thích các hành vi của Kim Phượng đều là việc không đáng để làm. Cô ấy phải chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm về các phát ngôn, chia sẻ của mình”, Ngô Lực nói.
Nam họa sĩ cho biết, anh sẽ làm tới cùng sự việc này vì tất cả những phát ngôn của Kim Phượng đều là nói dối. Bởi thế, mỗi lần kể lại câu chuyện lại có một thay đổi, đó là bởi vì câu chuyện đó hoàn toàn được bịa đặt. Theo anh, nữ người mẫu nude trở thành chính nạn nhân của câu chuyện mình chia sẻ.
 
Trả lời về giải thiết có khả năng có ADN của Ngô Lực trên cơ thể người mẫu Kim Phượng, anh cho hay, trong quá trình vẽ, việc tương tác trên cơ thể người mẫu này (theo đúng tính chất nghề nghiệp) có thể để lại ADN của anh.
Ngô Lực khẳng định, trong nội dung giám định lần trước từ trung tâm pháp y TPHCM, cơ quan công an đã ghi rõ ràng: Không thấy tinh trùng trong phết dịch âm đạo và vùng hậu môn; Có tế bào người nam trong âm đạo và vùng hậu môn nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng (là họa sĩ Ngô Lực).
Trước đó, vì những tố cáo mâu thuẫn và trái ngược, họ được cơ quan điều tra (công an Quận 10, TPHCM) tổ chức cho 2 bên đối chất nhằm làm rõ sự thật đơn tố cáo của Kim Phượng.
Dù vậy, sau cuộc đối chất vào ngày 21.6, những tranh cãi giữa họa sĩ Ngô Lực và người mẫu khỏa thân Kim Phượng vẫn tiếp tục diễn ra.
Về phía cơ quan Công an Quận 10, TPHCM, đại diện đơn vị này cho biết, họ không thể cung cấp thông tin vì sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ.
Theo Đ.B/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)