Hòa Minzy vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với bạn bè tình cũ

Google News

Không chỉ có quan hệ thân thiết với những ngôi sao trong Vbiz mà còn thân thiết những cầu thủ Việt Nam.

Mới đây, Hòa Minzy có sự kiện hát phòng trà ngoài Hà Nội. Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ váy đỏ nổi bật. Mặc dù vừa bị Covid-19 nhưng giọng của nữ ca sĩ không bị lệch, vẫn lên nốt cao rõ ràng.
Hoa Minzy van giu duoc moi quan he than thiet voi ban be tinh cu
 
Đáng chú ý, trong sự kiện đó còn xuất hiện dàn "cực phẩm" trong làng bóng như: Thành Chung, Quang Hải, Đức Chinh,... Mọi người hào hứng đi xem show của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp. Các cầu thủ cũng nhiều lần ủng hộ Hòa Minzy trong các dự án âm nhạc. Các cầu thủ đến nghe đàn chị hát và không ngại tạo dáng "lầy lội" chụp ảnh cùng Hòa Minzy.
Hoa Minzy van giu duoc moi quan he than thiet voi ban be tinh cu-Hinh-2
Mọi người đến nghe đàn chị hát và không ngại tạo dáng "lầy lội" chụp ảnh cùng Hòa Minzy.  
Qua đoạn clip trên, có thể thấy mối quan hệ của Hòa Minzy với cầu thủ tuyển Việt Nam rất thân thiết. Vừa qua, Hòa Minzy cũng bay vào Bình Định để dự tiệc cưới của Hồ Tấn Tài.
Có thể thấy, không chỉ có quan hệ thân thiết với những ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz mà Hòa Minzy có quan hệ đặc biệt với những cầu thủ Việt Nam. Điều đó cũng dễ hiểu, bởi trước đó cô có thời gian dài hẹn hò với cầu thủ Công Phượng.
Vào thời điểm cuối năm 2014, Hòa Minzy bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Công Phượng. Thông tin bắt đầu dấy lên từ lúc người hâm mộ liên tục bắt gặp nữ ca sĩ có mặt tại trận đấu của tiền đạo xứ Nghệ. Thế nhưng không bao lâu sau, cặp đôi lại xác nhận chia tay trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả.
Hoa Minzy van giu duoc moi quan he than thiet voi ban be tinh cu-Hinh-3
 Không chỉ có quan hệ thân thiết với những ngôi sao trong Vbiz mà còn thân thiết những cầu thủ Việt Nam. 
Dù là mối tình từng chia tay ồn ào và tốn nhiều giấy mực với truyền thông. Nhưng đến nay, cả Công Phượng hay Hòa Minzy cũng không chia sẻ hay nhắc về mối tình cũ trên mạng xã hội.

Theo Thúy Ngọc/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)