Hòa Minzy nói gì khi sang Indonesia cổ vũ tình cũ Công Phượng?

Google News

(Kiến Thức) - Khi còn hẹn hò, Hòa Minzy - Công Phượng gây không ít ồn ào. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên khán đài cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam có Công Phượng thi đấu. Trước thắc mắc của nhiều người, Hòa Minzy đã lên tiếng.

Mời quý độc giả xem MV "Nàng tiên cá" của Hòa Minzy. Nguồn: Youtube:
Hòa Minzy - Công Phượng từng hẹn hò bởi vậy việc nữ ca sĩ xuất hiện trên khán đài cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam có Công Phượng thi đấu tại ASIAD 2018 vào chiều ngày 14/8 nhận được sự chú ý.
Trước thắc mắc của nhiều người, Hòa Minzy cho hay đó chỉ là công việc. “Công việc mà, né cũng né cả đời mất nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Ở phần bình luận, Hòa Minzy nói thêm: “Sao mọi người không nghĩ, hôm nay nhờ có đoàn của cầu thủ nhí cùng hội cổ động viên mà sân vận động thực sự đã sôi động hơn rất nhiều”.
Theo thông tin, Hòa Minzy cùng diễn viên Hiếu Hiền đưa các cầu thủ nhí Việt Nam theo dõi các trận cầu ASIAD 2018. Ngoài ra, nữ ca sĩ vốn là một người hâm mộ bóng đá Việt Nam cuồng nhiệt.
Hoa Minzy noi gi khi sang Indonesia co vu tinh cu Cong Phuong?
Hòa Minzy từng hẹn hò Công Phượng. Ảnh: Danviet 
Hoa Minzy noi gi khi sang Indonesia co vu tinh cu Cong Phuong?-Hinh-2
 Hình ảnh Hòa Minzy cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Khampha
Khi còn gắn bó, mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Chuyện chia tay của hai người cũng đầy ồn ào. Sau mối tình với Công Phượng, Hòa Minzy tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân Nguyễn Minh Hải.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)