Hoà Minzy khẳng định vẫn tốt đẹp với Đức Phúc sau tin đồn rạn nứt tình bạn

Google News

Hoà Minzy vừa lên tiếng trước thông tin rạn nứt tình chị em với Đức Phúc.

Mới đây, Hoà Minzy chính thức lên tiếng trước thông tin rạn nứt tình cảm chị em với Đức Phúc vì giọng ca Ánh nắng của anh vô tình chê chú chó của nữ ca sĩ sinh năm 1995 khá hôi và không được tắm trước khi mang lên thảm đỏ một sự kiện thời trang vào cuối tuần qua.
Theo đó, Hoà Minzy chia sẻ sau sự việc, cô và Đức Phúc không hề xảy ra vấn đề gì, vẫn rủ nhau đi làm mặt bình thường. Bên cạnh đó, giọng ca Tìm một nửa cô đơn cũng cho biết về dòng trạng thái bức xúc đăng tải trước đó, do khó chịu và không kiềm được cảm xúc vì đi đâu cũng nghe người khác nói cún cưng của mình bị hôi mặc dù biết mọi người chỉ đang trêu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất buồn vì những lời nói như vậy.
Một phần dòng trạng thái của Hoà Minzy.

Đức Phúc và chú chó của Hoà Minzy tại một sự kiện thời trang.
Cuối cùng, Hoà Minzy cũng muốn gửi lời xin lỗi Đức Phúc vì đã “lôi” cậu em vào cảm xúc của cô. Người đẹp gốc Bắc Ninh viết: “Cũng tại chị sợ sau câu nói đùa của em mà mọi người gán mác Bi (tên chú chó của Hoà Minzy) về sau nên chị phải viết status. Với chị cũng biết em không thích giải thích trên mạng xã hội nhiều . Khán giả yêu thương em , em làm gì họ cũng cười nên nếu em có đi giải thích, khán giả cũng sẽ vẫn đùa cho vui tiếp thôi. Nó không giống như cảm xúc chị mong nên chị phải viết”.
Hoà Miny cũng khẳng định cô không ra mắt bài hát mới trong thời điểm này nên mong mọi người đừng nghĩ cô chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.
Hoà Minzy - Đức Phúc vẫn là chị em thân thiết sau sự việc không hay xảy ra.

Dòng trạng thái bức xúc của Hoà Minzy cũng đã được xoá.




Theo Trịnh Thu Thảo/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)