Hòa Minzy đính chính tin đồn yêu Isaac

Google News

Ca sĩ Hòa Minzy đính chính tin đồn yêu Isaac, đồng thời, cô còn gia nhập thêm hội 'đẩy thuyền' Phương Nhi và Isaac.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy Isaac đã cùng tham gia một chương trình. Cả hai có những màn tương tác, thả thính rất dễ thương chính vì thế đã được các fan đẩy thuyển liên tiếp. Trước điều này, Isaac từng cho biết: "Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục".

Hoa Minzy dinh chinh tin don yeu Isaac

Hòa Minzy và Isaac có những màn tương tác dễ thương khi tham gia một chương trình

Hoa Minzy dinh chinh tin don yeu Isaac-Hinh-2

Đồng thời, cả hai còn thả thính trên sóng với nhau

Đặc biệt, mới đây, khi Hòa Minzy livestream giao lưu với khán giả, có người đã đặt câu hỏi về tin đồn cô yêu Isaac: "Người ta đồn chị yêu anh Isaac kìa?" Với câu hỏi của fan, Hòa Minzy ngay lập tức đã lên tiếng đính chính và cho hay: "Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi".

Hoa Minzy dinh chinh tin don yeu Isaac-Hinh-3

Hòa Minzy phủ nhận tin đồn yêu Isaac

Hoa Minzy dinh chinh tin don yeu Isaac-Hinh-4

Nữ ca sĩ còn "đẩy thuyền" Isaac và Phương Nhi

Từ sau khi tan vỡ chuyện tình với thiếu gia Minh Hải, khán giả ai nấy cũng hy vọng Hòa Minzy nhanh chóng có được bến đỗ hạnh phúc mới. Tuy nhiên, có thể thấy, người đẹp đều chủ yếu dành thời gian cho công việc và con trai. Cô nàng tất bật chạy show, bán hàng khi có thời gian thì lại ở bên bé Bo.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)