Hòa Minzy có lý do để tuyên bố "sống chết" cũng bênh chồng

Google News

Tin tưởng ủng hộ người yêu khi xảy ra scandal, chăm sóc nâng niu nhau ở cuộc sống đời thường từ miếng ăn... bạn trai chuẩn soái ca thế này bảo sao Hòa Minzy hết mực bảo vệ.
 

Khép lại mối tình 2 năm với Công Phượng, Hòa Minzy đã tìm được tình yêu mới bên thiếu gia Minh Hải. Cặp tình nhân ngôi sao đã công khai tình yêu vào tối 14/3 nhân ngày Valentine trắng.
Người "đánh cắp" trái tim giọng ca gốc Bắc Ninh là con một đại gia ở Long An. Sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, bạn trai Hòa Minzy hiện là giám đốc một công ty phân bón.
Hoa Minzy co ly do de tuyen bo
 
5 tháng công khai tình yêu, cặp đôi ngôi sao cùng nhau sánh đôi trên mọi cung đường cuộc sống. Quan tâm chăm sóc nhau lúc yên bình, thiếu gia họ Nguyễn cũng tin tưởng, san sẻ âu lo cùng vượt qua khó khăn khi bạn gái không may vướng thị phi.
Tin tưởng ủng hộ người yêu khi xảy ra scandal
Những ngày gần đây, Hòa Minzy vướng ồn ào có liên quan tới tình cũ Công Phượng. Sự việc bắt đầu từ loạt hình ảnh nữ ca sĩ hào hứng phấn khích cổ vũ sau khi bạn trai cũ - tiền đạo số 9 ghi bàn thắng cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong khuôn khổ giải ASIAD 2018.
Nụ cười sung sướng trên gương mặt giọng ca gốc Bắc Ninh khi Công Phượng lập công đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.
Sẵn sàng xù lông bảo vệ bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy có lý do để tuyên bố sống chết cũng bênh chồng-2
Bên cạnh ý kiến cho rằng cảm xúc của Hòa Minzy chỉ đơn giản là tình cảm của người hâm mộ trái bóng tròn, số khác lại cho rằng sự phấn khích của nữ ca sĩ khi đang là "hoa có chủ" là việc làm quá đà.
Trước những đồn đoán, Hòa Minzy lên tiếng giải thích: "Công việc mà, tôi né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học".
"Tôi cũng có nghe này kia. Thế nhưng theo tôi lỗi không ở ai hết mà ở chính cái người chụp bức hình đó. Nói thật, ai mà chẳng có người yêu cũ và tôi cũng có mà. Chẳng qua hai bạn đó đều là người của công chúng nên được chú ý nhiều hơn thôi. Tụi tôi yêu nhau, nghe và tin nhau thôi chứ không tin người khác đâu ạ. Vợ ơi, em cũng đừng lo lắng quá", Minh Hải nói rõ.
Chăm sóc nâng niu nhau ở cuộc sống đời thường
Trước khi công khai thể hiện sự tin tưởng với Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải từng khiến bao người ngưỡng mộ bởi sự quan tâm mà anh dành cho bạn gái. Không chỉ nói lời mật ngọt, Minh Hải còn chăm sóc chiều chuộng nữ ca sĩ hết mực.
Đầu tháng 8 vừa qua, bạn trai Hòa Minzy khiến hội chị em bạn dì phải chao đảo khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc đi chơi cùng bạn gái. Theo lời Minh Hải, anh mang cóc từ nhà theo để phục vụ sở thích của người yêu. Thế nhưng vì quên mang dụng cụ gọt, thiếu gia đã phải dùng... răng để bào vỏ cóc.
"Nhà em có cây cóc. Em hái về cho bà ăn, đi chơi bà mang theo nhưng lại không mang dao gọt và thế là bà bảo không ăn vỏ được. Kết quả là em phải vừa lái xe vừa bào cóc bằng răng cho bà ăn, kêu trời không thấu gọi đất không nghe. Bà ăn nãy giờ được 3 quả rồi đấy", bạn trai Hòa Minzy chia sẻ.
Không chỉ thế, "soái ca" còn cho biết anh phải tự mình cắn ớt để bỏ vào muối cho người yêu chấm cóc.
Hành động ga lăng và chiều chuộng bạn gái hết mực của chàng thiếu gia trẻ đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Ai cũng nói Hòa Minzy số hưởng khi yêu được chàng trai cực kỳ tâm lý.
Sẵn sàng xù lông bảo vệ bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy có lý do để tuyên bố sống chết cũng bênh chồng-6Sẵn sàng xù lông bảo vệ bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy có lý do để tuyên bố sống chết cũng bênh chồng-7
Đáp lại tình yêu của bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy cũng dành cho anh sự quan tâm yêu thương không kém. Nữ ca sĩ công khai nắn chỉnh mọi người hãy gọi đúng tên Minh Hải thay vì dùng danh xưng "bạn trai Hòa Minzy", "bạn trai đại gia".
"Tên anh ấy không phải 'bạn trai Hòa Minzy' mà tên anh ấy là Hải - là người em thương. Bản thân em cũng một thời gian dài bị gọi qua tên của người khác nên hiểu cảm xúc đó. Em không muốn người em thương phải chịu những điều tương tự. Cám ơn mọi người đã đã ủng hộ tụi em nhưng mong mọi người thay đổi giúp em điều đó ạ", Hòa Minzy nói rõ.
Về chuyện tình xưa cũ với Công Phượng, Hòa Minzy cũng thể hiện rõ ràng dứt khoát. Xóa hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực trái, giọng ca gốc Bắc Ninh khẳng định tất cả những lần chạm mặt với Công Phượng đều vì công việc. Vì thế, nữ ca sĩ mong mọi người hãy thấu hiểu, đừng soi xét khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng.
"Mọi người làm ơn tha cho tôi với. Dừng lại chủ đề mà mấy năm qua đã xâu xé tôi đi mà. Tôi chỉ là đang làm việc thôi. Cuộc sống cá nhân hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất. Tôi đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình này. Trước khi bấm bàn phím hãy đặt mình vào vị trí của người khác.
Hãy nghĩ đến cảm xúc của người còn lại không liên quan nhưng lại bị đau lòng lắm đấy. Tôi cầu xin mọi người. Làm ơn... nhìn thấy tôi thì như người vô hình đi mà. Tôi cúi đầu cầu xin mọi người", Hòa Minzy viết.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)