Hòa Hiệp xót khi đến thăm Mai Phương đang điều trị ung thư

Google News

Hòa Hiệp, bạn bè, đồng nghiệp cầu nguyện cho bệnh tình của diễn viên Mai Phương thuyên giảm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mai Phương trải lòng về cuộc sống mẹ đơn thân". Nguồn VTC:
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hòa Hiệp bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp chung cùng diễn viên Mai Phương trong các sự kiện trước đây. Cùng với đó, nam diễn viên thể hiện niềm xót thương với bệnh tình của đàn em. "Hôm nay đi thăm em. Thương lắm. Bây giờ phải làm sao đây. Thấy xót lắm. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em", Hòa Hiệp viết.
Hoa Hiep xot khi den tham Mai Phuong dang dieu tri ung thu
 Hòa Hiệp xót thương, chỉ biết cầu nguyện cho Mai Phương.
Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã bình luận hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương. Đồng thời, những ai biết được sự việc cũng đều động viên, an ủi và cầu nguyện mong cho nữ diễn viên sớm vượt qua khó khăn và chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.
Kể từ tháng 10/2018, Mai Phương đã nhiều lần phải nhập viện điều trị sau khi phát hiện ung thư phổi. Mới đây, khi bệnh tình chuyển biến không tốt, Mai Phương phải nhập viện trước Tết Nguyên đán 2020 để điều trị.
Mặc dù vậy, thông tin về tình hình sức khỏe của cô không nhiều. Trong một chia sẻ trước đó của MC, diễn viên Ốc Thanh Vân, bạn thân của cô hiện đã yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Khi VietNamNet liên hệ với Mai Phương, cô cũng cho biết bản thân khá mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi. Hiện cô đang được tiến hành điều trị theo phác đồ của bác sĩ.
Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1985 cũng đăng đàn tìm người chăm sóc cho cô trong bệnh viện khi bệnh tình diễn biến phức tạp.
Hoa Hiep xot khi den tham Mai Phuong dang dieu tri ung thu-Hinh-2
 Mai Phương đang tích cực điều trị ung thư phổi tại bệnh viện.
Mặc dù phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo nhưng Mai Phương vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và tràn đầy nghị lực. Kể từ thời điểm bắt đầu nhập viện từ năm 2018, cô vẫn đi làm để nuôi con, tự thân lo cho gia đình. Bản thân cô khiến nhiều người thán phục vì sự kiên cường khi không bi lụy, không than phiền.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Công Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)