Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ có "crush" năm lớp 3 gây bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 3 của Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Tiểu Vy khiến Đỗ Mỹ Linh, Erik, Đức Phúc bất ngờ khi tiết lộ có “crush” năm lớp 3.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ có crush năm lớp 3". Nguồn Sen Vàng:
Góp mặt trong Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Yêu đi ngại chi”, Hoa hậu Tiểu Vy có những chia sẻ gây bất ngờ về chuyện tình yêu.
Đặc biệt, nàng hậu khiến dàn khách mời: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đức Phúc, Erik ngỡ ngàng khi bật mí có "crush" khi học lớp 3.
Hoa hau Tieu Vy tiet lo co
 Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ chuyện tình yêu.
Hoa hau Tieu Vy tiet lo co
 Dàn khách mời trong Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020.
Tiểu Vy bày tỏ: “Hồi trước em có thích một anh lớp 5”. Chia sẻ về mối tình “gà bông”, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô say nắng anh chàng lớp trên vì ngoại hình “trắng, xinh” và còn nhờ bạn chuyển thư, tìm nhà, xin nick Yahoo…Tuy nhiên mối tình đó chẳng “đi đến đâu” vì chỉ là những cảm xúc trẻ con.
Ngoài ra, khi host Vũ Dino hỏi dàn khách mời “Bạn nào còn độc thân thì giơ tay?”, chỉ có Đức Phúc và Erik giơ tay, còn Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy ngầm thông báo đã có người yêu.
Hoa hau Tieu Vy tiet lo co
Đức Phúc - Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy - Erik từng hợp tác trong MV. (Ảnh: Sen Vàng)
Không chỉ chia sẻ chuyện tình yêu của người nổi tiếng, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Đức Phúc, Erik còn tiết lộ thú vị về cơ duyên hợp tác trong MV. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh góp mặt trong MV "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc, còn Tiểu Vy gây sốt khi xuất hiện trong MV "Em không sai chúng ta sai" của Erik.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)