Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu thú nhận “ế” trong suốt 18 năm qua

Google News

"Tuy là Hoa hậu nhưng tôi mới 19 tuổi, nói chuyện lập gia đình có quá sớm không? Tôi vẫn còn thích học, thích chơi, thích khám phá hơn là lấy chồng".

Bước ra từ chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 và gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp, Hoa hậu Tiểu Vy cảm thấy thay đổi lớn nhất của cô không phải về ngoại hình mà là trong suy nghĩ. Nàng hậu sinh năm 2000 chia sẻ: "Từ những suy nghĩ ngây thơ của một cô bé 18 tuổi, tôi đã ý thức hơn những việc mình làm. Chiếc vương miện không đặt trên đầu mình một cách vô nghĩa, trách nhiệm của một Hoa hậu là trách nhiệm với cộng đồng, lối sống của Hoa hậu cũng sẽ ảnh hưởng đến cộng đồng".
Trước những ý kiến cho rằng Tiểu Vy đang xây dựng cho mình hình ảnh Hoa hậu theo hướng an toàn quá mức mà an toàn quá thường đi đôi với “nhạt”, Tiểu Vy lựa chọn sống đúng với chính mình, đi con đường của mình, đặc biệt không quá phô trương. Nàng hậu tâm sự: "Tôi cũng có những phá cách của riêng mình, những ai theo dõi và quen biết tôi sẽ thấy điều đó".
Hoa hau Tieu Vy lan dau thu nhan “e” trong suot 18 nam qua
 
Vừa qua Tiểu Vy có tham gia chiến dịch từ Nam ra Bắc, chiến dịch With Heart với nhiều hoạt động ý nghĩa gây quỹ từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân nữ bị ung thư. Theo đó, Tiểu Vy cũng đang ấp ủ vào một dự án hướng đến phụ nữ, trẻ em và môi trường.
Trải lòng về những áp lực mà chiếc vương miện mang lại, Tiểu Vy nói: "Quả thật, con đường để trở thành một hoa hậu chưa bao giờ là dễ dàng. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa bao giờ quên giây phút được xướng tên đội chiếc vương miện mơ ước, giây phút vỡ oà. Nhưng tôi cũng ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh của chiếc vương miện nên việc áp lực sau khi đăng quang là điều khó tránh khỏi, quan trong bản thân mình lựa chọn đối mặt như thế nào thôi.
Tôi luôn phân biệt rõ giữa lời góp ý và chỉ trích. Lời góp ý xuất phát từ những người yêu mến mình, mong muốn mình trở nên tốt hơn. Còn lời chỉ trích thường làm mình tổn thương nhiều hơn. Với lời góp ý nếu đúng, tôi sẽ tiếp thu, còn lời chỉ trích tôi sẽ không quan tâm nhiều".
Không "chìm đắm" trong chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy vẫn tham gia đều đặn lịch học của trường. Nàng hậu xinh đẹp vừa đỗ kỳ thi lên lớp Tiếng Anh của mình. Vì lịch học vào buổi sáng nên các hoạt động sẽ được Tiểu Vy chuyển sang chiều hoặc tối. Ngay cả khi không đến lớp được, cô cũng mượn tài liệu của các bạn để nghiên cứu.
Trong suốt 19 năm thanh xuân đã trải qua, Tiểu Vy vẫn tự tin "khẳng định" rằng cô chưa có người yêu. Cô cho rằng ở lứa tuổi 19, khi nói về chuyện lập gia đình là quá sớm. Tiểu Vy nói: "Tôi vẫn còn thích học, thích chơi, thích khám phá nhiều thứ hơn là lấy chồng".
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)