“Hoa hậu rửa chân cho chồng” Phương Lê bất ngờ tuyên bố ly hôn

Google News

Hoa hậu Phương Lê vừa chia sẻ lý do hôn nhân giữa cô và chồng đại gia lại tan vỡ sau 13 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ly hôn. Cô viết: “Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc.
Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 chim sâu với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém.
“Hoa hau rua chan cho chong” Phuong Le bat ngo tuyen bo ly hon
Chia sẻ của Phương Lê. Ảnh chụp màn hình 
Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 chim sâu đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho 3 con gái.
Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân. Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp”.
Ngày hôn nhân còn hạnh phúc, Hoa hậu Phương Lê gây xôn xao khi quỳ gối, rửa chân cho chồng do anh bị bệnh gout, chân rất đau nhức nên phải ngâm thuốc.
“Hoa hau rua chan cho chong” Phuong Le bat ngo tuyen bo ly hon-Hinh-2
 Phương Lê từng quỳ gối, rửa chân cho chồng. Ảnh: FBNV
Cô chia sẻ về hình ảnh gây xôn xao: “Đối với Phương, tình nghĩa vợ chồng rất thiêng liêng, nếu chồng mình bị bệnh hoặc khó khăn không thể tự vệ sinh được thì cô cũng sẵn sàng rửa chân cho anh. Đó là một việc rất bình thường, tình yêu thì sẽ có sự ích kỷ, nhưng tình nghĩa sẽ có sự hy sinh cho đối phương”.

Xem video "Nhan sắc gợi cảm của Phương Lê". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)