Hoa hậu "mất khách giờ vàng" vì bà Phương Hằng livestream

Google News

Không chỉ đích danh song câu từ của Diễm Hương khiến dân mạng nghĩ ngay tới bà Phương Hằng.

Những ngày qua, ồn ào từ thiện của Hoài Linh chiếm sóng showbiz Việt. Mặc dù phủ nhận biển thủ số tiền hơn 13 tỷ đồng, cũng như đưa ra một số giấy tờ từ chính quyền, song danh hài vẫn chưa xoa dịu được dư luận.

Vốn có hiềm khích với Hoài Linh trước đó, bà Phương Hằng tuyên bố livestream vào chiều tối 25/5 để bàn vấn đề này.

Hoa hau

Danh hài Hoài Linh - nữ đại gia Phương Hằng.

Đúng như lời hẹn, bà Phương Hằng đã thực hiện cuộc livestream. Bàn luận chủ đề nóng hổi của showbiz Việt, buổi phát trực tiếp của nữ đại gia nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận, thậm chí lập kỷ lục livestream với hơn 300 ngàn người xem cùng lúc.

Trong livestream, bà Phương Hằng nhận định Hoài Linh "sai quá sai" khi im lặng suốt hơn 6 tháng qua, chưa một lần đề cập tới số tiền hơn 13 tỷ cũng như kế hoạch thiện nguyện.

Nữ đại gia khẳng định, nếu bà có quyên góp vào quỹ của Hoài Linh dù chỉ 100 ngàn đồng, bà sẽ có quyền phanh phui sự việc. "Nếu có đóng góp, tôi sẵn sàng làm rõ vụ việc của Hoài Linh, tôi chơi thí điểm với Hoài Linh luôn".

Theo bà Hằng, đây là số tiền của công chúng, Hoài Linh không được phép thực hiện bất cứ giao dịch riêng tư nào (nếu có), và nếu giao dịch phải báo cáo công khai và đầy đủ.

Hoa hau

Bà Phương Hằng trong buổi livestream hôm nay.

Dường như người người, nhà nhà đều đổ dồn vào livestream của bà Phương Hằng. Nhưng tình cảnh này lại là... nỗi buồn của dân bán hàng online. Thấy livestream của bà Phương Hằng rơi vào giờ vàng lại quá hot, nhiều người thậm chí phải "né sóng".

Hoa hậu Diễm Hương cũng là một trong số đó. Trên trang cá nhân, người đẹp bày tỏ: "Chị ấy live xong chưa vậy? Em đợi live tâm sự vụ giảm cân với khách em mà mòn mỏi".

Lời than thở của Diễm Hương khiến nhiều người "dở khóc dở cười". Dù không chỉ đích danh ai, song lời lẽ của hoa hậu khiến dân mạng nghĩ ngay tới bà Phương Hằng.

Hoa hau

Diễm Hương phải "né sóng" bà Phương Hằng khi quảng cáo hàng online.

Qua quan sát, khi livestream của bà Phương Hằng chuẩn bị kết thúc, Diễm Hương mới chính thức lên sóng.

Có lẽ nhiều dân mạng bán hàng online cũng chung nỗi niềm với nàng hậu. Với sức nóng của bà Phương Hằng trong những cuộc livestream đúng giờ vàng, e rằng hội chị em bán hàng "còn khóc dài dài", hoặc phải đổi chiến lược lên sóng khác ngay thôi... 

Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)