Hoa hậu Hương Giang bị nghi “cắt xương sườn” để có vòng eo con kiến

Google News

Diện váy bó sát khoe vòng eo con kiến, Hoa hậu Hương Giang đã khiến dân tình nghi ngờ cô "cắt xương sườn" để có được sự quyến rũ này.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc, cùng với Sơn Tùng M-TP, rapper Đen Vâu... Tại đây, nữ ca sĩ diện bộ đồ tone màu xanh bó sát, với điểm nhấn là vòng eo nhỏ nhắn, có đeo vòng đai của thương hiệu Chanel.
Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, cũng có ý kiến soi vòng eo nhỏ đến khó tin của Hương Giang: "Có cắt xương sườn chứ nhỉ. Dù gì cũng là nam mà", "Sao nhỏ được như vậy? Nhịn ăn như thế thì cả mông cũng xuống ấy nói gì eo. Không tin", "Eo này nhìn như cắt bớt xương nhỉ. Theo dõi bà từ thời cuộc đua kỳ thú 2014, yêu Criss Lai. Hồi trước cũng gầy nhưng còn da thịt có sức sống, giờ đẹp... mà gầy yếu xanh xao quá"...
Hoa hau Huong Giang bi nghi “cat xuong suon” de co vong eo con kien
 Hương Giang phô diễn vóc dáng chuẩn trong sự kiện mới nhất.

Hoa hau Huong Giang bi nghi “cat xuong suon” de co vong eo con kien-Hinh-2
 
Hoa hau Huong Giang bi nghi “cat xuong suon” de co vong eo con kien-Hinh-3
 Một số người cho rằng Hoa hậu Hương Giang đã "cắt xương sườn".
Được biết, Hương Giang sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn là: 86-56-90. Trước đó, vòng eo của Hương Giang là 62 cm. Để có hình thể đẹp, nữ ca sĩ đã nỗ lực ép cân bằng chế độ ăn uống rất khắc nghiệt, nhất là trong khoảng thời gian thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Khi đó vì ám ảnh chuyện bụng to, Hương Giang thường xuyên nhịn đói, hoặc ăn một quả trứng luộc để giữ vóc dáng. Bên cạnh đó, Hương Giang đã dành rất nhiều thời gian tập luyện.
Hoa hau Huong Giang bi nghi “cat xuong suon” de co vong eo con kien-Hinh-4
 Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có người cho rằng Hương Giang quá gầy.

Hoa hau Huong Giang bi nghi “cat xuong suon” de co vong eo con kien-Hinh-5
 
Cách đây ít ngày, Hoa hậu Hương Giang cũng đã đăng tải hai hình ảnh selfie của mình. Điều khiến nhiều người giật mình là gương mặt gầy hốc hác, với chiếc cằm như muốn "chọc thủng giấy" và khuỷu tay khẳng khiu của nàng Hậu. Vẫn biết, "gầy mặc đồ auto đẹp" nhưng gầy quá như Hoa hậu Hương Giang lại khác. Cô như "bơi" trong chiếc áo tone màu vàng. Nhiều fan khuyên Hương Giang nên tích cực ăn uống để tránh cân nặng giảm không phanh như hiện tại.
Hoa hau Huong Giang bi nghi “cat xuong suon” de co vong eo con kien-Hinh-6
 Hoa hậu Hương Giang ngày càng gầy đáng báo động.
"Sao gầy thế?", "Sao mà ốm quá vậy Giang?", "Gầy quá rồi chị ơi"... là những đánh giá từ fan đến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.Hương Giang từng phải ép cân khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Khi đó, do lo ngại bụng to khiến đại diện Việt Nam liên tục nhịn ăn giữa thời điểm cuộc thi diễn ra. Cho tới hiện tại, dáng người của Hương Giang đã "sọp" đi rất nhiều, thậm chí chỉ số vòng eo tụt "không phanh" xuống 56 centimet.
Thường xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ tràn đầy sức sống nhưng những hình ảnh mới đây của Hương Giang với nhan sắc khác lạ đã khiến người hâm mộ lo lắng. Hi vọng, người đẹp này sẽ chú ý đến sức khỏe của mình hơn và ăn uống thật đầy đủ để làm việc và cống hiến cho người hâm mộ, cho xã hội nhiều hơn nữa.
Theo Khánh My(T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)