Hồ Việt Trung có bạn gái mới sau 1 tháng ly hôn vợ hotgirl

Google News

Được biết, bạn gái mới của Hồ Việt Trung tên là Mỹ Hòa, cô từng tham gia phim Lật mặt phần 1 của Lý Hải.

Khi thực hiện phần mới cho phim ngắn Giải cứu tiểu thư chiếu trên kênh YouTube, Hồ Việt Trung bị lộ nhiều ảnh hậu trường thân thiết với diễn viên Mỹ Hòa. Không chỉ tình tứ trong những đoạn diễn, trong những khoảnh khắc chờ quay, cặp đôi ngồi riêng và có cử chỉ thân thiết. Đặc biệt, bé Xí Muội, cô con gái nhỏ của Hồ Việt Trung với người vợ vừa ly dị cách đây một tháng, cũng được nhìn thấy thân mật với nữ diễn viên Mỹ Hòa.
Trả lời truyền thông khi được hỏi về bạn diễn Mỹ Hòa, anh chia sẻ: “Tôi biết Mỹ Hòa từ bộ phim Lật mặt 1 của anh Lý Hải. Tôi thích cách diễn của cô ấy và cũng biết được sự đam mê của cô đối với nghề diễn nên tôi đã mời Hòa vào vai nữ chính trong Giải cứu tiểu thư 5. Tôi cũng nghĩ rằng đây là một vai rất hợp với Mỹ Hòa. Trong phim có những hôm mọi người phải thức đến 2-3 giờ sáng để quay, trong khi cảnh của Hòa từ khoảng 6 giờ chiều, nhưng cô ấy vẫn không than thở mà lặng lẽ ở bên đồng hành cùng tôi và mọi người”.
Ho Viet Trung co ban gai moi sau 1 thang ly hon vo hotgirl
 Con gái Hồ Việt Trung khá thân với bạn gái mới của cha.
Trong khi Hồ Việt Trung khá úp mở về bạn gái mới, diễn viên Mỹ Hòa xác nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Người đẹp tâm sự: “Anh Trung tính tình rất dễ chịu, trong công việc thì rất nghiêm túc và luôn hết lòng, còn bình thường thì rất vui vẻ, thoải mái. Anh Trung đúng là mẫu người đàn ông lý tưởng trong suy nghĩ của tôi. Riêng về vấn đề người đàn ông đã qua một lần đò, có con riêng thì tôi cũng không ngại, hợp nhau là được”.
Ho Viet Trung co ban gai moi sau 1 thang ly hon vo hotgirl-Hinh-2
Mỹ Hòa sinh năm 1990, đã tham gia một số phim như Những thiên thần nhanh nhạy (đạo diễn Văn Công Viễn), Điệp khúc tình (đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo), Ảo ảnh (đạo diễn Lê Lộc), Gia đình tôi (đạo diễn Chu Thiện), Lật mặt 1 (đạo diễn Lý Hải), Lô tô (đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn)... 
Trước đó, nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư thừa nhận mình là một người thành công trong công việc, có thể mua nhà, xe hơi nhưng về hôn nhân lại là người thất bại. “Tôi và vợ không thể hoà hợp được nữa nên chấp nhận chia tay. Cứ cho rằng tôi là người bị người yêu bỏ đi. Hôn nhân không thành công, người thiệt thòi nhất là phụ nữ. Tôi là đàn ông, chấp nhận hết, cái gì đổ lên đầu, tôi cũng chấp nhận cả. Tôi chỉ muốn nói một câu: 'Làm lại từ đầu, đàn ông dễ nhưng phụ nữ thì khó'. Khi ly dị, tôi quyết định mình phải nuôi con”, anh chia sẻ.
Trao đổi với đại diện truyền thông của ca sĩ Hồ Việt Trung, người này thừa nhận nam ca sĩ đã ly hôn cách đây một tháng. "Cả hai từng chia tay rồi tái hợp. Sau này, khi chung sống lại phát sinh mâu thuẫn nên quyết định đường ai nấy đi", người đại diện cho biết thêm.
Ho Viet Trung co ban gai moi sau 1 thang ly hon vo hotgirl-Hinh-3
Hồ Việt Trung thừa nhận đã ly hôn. 
Hồ Việt Trung yêu Mi Vân 3 năm, có với nhau một con gái. Đến tháng 9/2017, anh cho biết tình cảm đổ vỡ do không tìm được tiếng nói chung với Mi Vân. Vào dịp 20/10/2018, anh hạnh phúc thông báo tin vui đã tái hợp người yêu. Tuy nhiên dân tình đã phải tiếc nuối khi anh công bố ly hôn.
Theo Ánh Mai (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)