H’hen Niê có xứng làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?

Google News

Thông tin H’hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cô chưa từng nhận chấm thi nhan sắc.
 

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 công bố H’hen Niê làm giám khảo. Cô ngồi ghế nóng cùng bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng một trường đào tạo kỹ năng và bà Lê Diệp Linh - Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học để tìm kiếm tân hoa hậu.
Trước khi ngồi ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’hen Niê chưa từng nhận chấm thi nhan sắc dù được nhiều đơn vị ngỏ ý mời. Người đẹp cho biết, cô trân quý nơi đã cho cô cơ hội thay đổi bản thân nên muốn ngồi ghế giám khảo đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực sự đã cho H’hen Niê cơ hội thay đổi bản thân. Sau khi giành vương miện cuộc thi này, H’hen Niê chinh chiến ở Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cô mang về thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam - top 5 chung cuộc.
Với danh hiệu top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’hen Niê phủ sóng trên các mặt báo trong và ngoài nước. Lượng người hâm mộ quốc tế của chân dài sinh năm 1992 cũng khá lớn.
H’hen Nie co xung lam giam khao Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2021?
 H’hen Niê.
Đông đảo khán giả ủng hộ H’hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 bởi dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô có kinh nghiệm thi nhan sắc quốc tế, có bản lĩnh đối mặt với dư luận, lối sống gần như sạch scandal.
“Chúc mừng H'hen Niê, chúc H'hen Niê sẽ chọn đúng người xứng đáng làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", "Thật tự hào vì nàng xứng đáng với trọng trách này", "H'hen Niê rất xứng đáng. Hãy làm tròn nhiệm vụ là tốt rồi", fan gửi lời chúc mừng H’hen Niê với vai trò mới.
Phía ban tổ chức chia sẻ trên Vnexpress họ chọn H’hen Niê làm giám khảo bởi cô là hình mẫu truyền cảm hứng, phá vỡ và mở ra những chuẩn mực sắc đẹp mới ở Việt Nam, tiếp thêm niềm tin, động lực cho nhiều người phát triển bản thân.
Theo ban tổ chức, trong vai trò giám khảo, H’Hen Niê vừa có thể đảm bảo yếu tố chuyên môn, vừa giữ vai trò kết nối và hỗ trợ cùng các thí sinh với góc nhìn khách quan.
Phía H’hen Niê hứa hẹn sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để tìm ra những nhan sắc xứng đáng nhất đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam và mang vẻ đẹp Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường sắc đẹp thế giới.
Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng mời các mỹ nhân có tuổi đời còn trẻ chấm thi. Năm 2018, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam chọn Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo ở độ tuổi 22.
Cách đây không lâu, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 chính thức công bố Lương Thùy Linh và Trần Tiểu Vy ngồi ghế nóng. 2 nàng hoa hậu này đang ở tuổi 21, hoạt động trong showbiz được ít năm.
H’hen Nie co xung lam giam khao Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2021?-Hinh-2
Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Saostar
Điểm chung của H’hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Trần Tiểu Vy là có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, được nhiều khán giả yêu mến bởi giữ gìn hình ảnh, có sức trẻ và nhiệt huyết. Người hâm mộ hy vọng H’hen Niê, Lương Thùy Linh và Tiểu Vy sẽ hoàn thành tốt vai trò cầm cân nảy mực.

Xem trailer phim "578: Phát đạn của kẻ điên". Nguồn BHD Star Cineplex


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)