Hé lộ tiết mục của top 4 đêm chung kết BNHV 2015

Google News

(Kiến Thức) - Angela Phương Trinh, Chi Pu, Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh bật mí phần trình diễn của mình trong đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 sắp khép lại với màn tranh tài của bốn cô gái ngang tài, ngang sức: Angela Phương Trinh, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh. Ngoài việc sở hữu lợi thế về ngoại hình, cả bốn thí sinh đều từng được học qua về nhảy múa nên hầu hết các tiết mục đều khiến khán giả mãn nhãn.
Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ phải hoàn thành hai bài nhảy kết hợp nhảy đôi và nhảy ba người. Chỉ có vỏn vẹn hai tuần lễ để lên ý tưởng và tập luyện, cả bốn cô gái gần như dốc toàn lực cho cuộc thi này. Có không ít những vết thương, trầy xước trên cơ thể nhưng cả bốn thí sinh đã vượt lên để mang lại những giây phút giải trí đẹp mắt nhất cho người xem. 
Dù được đánh giá cao về khả năng chạm tới ngôi vị quán quân nhưng bốn thí sinh đều đề cao đối thủ. Angela Phương Trinh cho biết, cô không quan trọng thắng thua mà chỉ muốn hoàn thành tốt nhất phần thi của mình.
He lo tiet muc cua top 4 dem chung ket BNHV 2015
 Hiện tại, bà mẹ nhí đang dốc sức tập luyện cho hai tiết mục cuối cùng.

Trong đêm chung kết, Diệp Lâm Anh sẽ tiếp tục phát huy sở trường từ kinh nghiệm nhảy hiphop với hai bài nhảy có tiết tấu nhanh, mạnh và vững chắc. Ngoài ra, nữ diễn viên - ca sĩ này đánh giá cao Chi Pu, đây là cô gái thông minh, biết biết yếu điểm thành lợi thế. Ngoài ra, Chi Pu luôn mang đến cảm giác dễ chịu, khiến mọi người yêu mến. Bởi vậy, việc Chi Pu dành được nhiều tình cảm của khán giả là điều không quá bất ngờ.

He lo tiet muc cua top 4 dem chung ket BNHV 2015-Hinh-2
 Diệp Lâm Anh phát huy lợi thế ở những động tác nhanh và mạnh trong đêm chung kết.
Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Bây giờ lịch trình của Ngọc chỉ có tập luyện, tập luyện và tập luyện. Hai bài tới đây Ngọc sẽ trình diễn là hai nội dung khác nhau. Một trong hai bài đó Ngọc sẽ nhảy ba người, hai người rồi nhảy solo, vì thế tập luyện thật sự rất vất vả".
He lo tiet muc cua top 4 dem chung ket BNHV 2015-Hinh-3
 Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tăng độ khó về kỹ thuật nhảy ở màn nhảy 3 người.
Dự đoán người chiến thắng, Lan Ngọc cho biết, top 4 đều có thế mạnh riêng và có khả năng bứt phá ở phút cuối cùng. "Diệp Lâm Anh là vũ công chuyên nghiệp nhất trong bốn người, chị ấy nắm bắt bước nhảy rất nhanh và có sự uyển chuyển nên chị ấy là một “đối thủ” rất đáng gờm. Những liveshow càng vào sau chị ấy mới càng bung ra và không ai biết chị ấy sẽ bứt phá như thế nào. Chi Pu là một cô gái thông minh, bạn ấy tuy cơ thể hơi cứng nhưng Chi Pu biết chiều theo cái cứng đấy để tạo dấu ấn cho mình. Còn Angela Phương Trinh lại rất hoành tráng và luôn có nội dung câu chuyện rất tốt trong bài thi", Lan Ngọc tâm sự.
Diễn viên Chi Pu - nhân tố được dự đoán có khả năng dành chiến thắng cao nhất cho biết, cô đang cố gắng tập luyện để có thể "bùng cháy" trong đêm chung kết. 
He lo tiet muc cua top 4 dem chung ket BNHV 2015-Hinh-4
 Chi Pu sẽ "bùng cháy" bằng khả năng và sự nỗ lực của mình.
Chi Pu cho biết, việc lọt vào top 4 đã là kết quả rất bất ngờ với bản thân mình. So với ba thí sinh, Chi Pu chỉ có vừa đủ kinh nghiệm để nhảy nên phải cố gắng rất nhiều. Sau mỗi đêm thi, được giám khảo công nhận sự nỗ lực và tiến bộ là kết quả khiến nữ diễn viên 9X hạnh phúc nhất. Cô mong, cả bốn thí sinh có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình, dù ai là người chiến thắng thì mọi người vẫn có thể cùng nhau "hẹn hò" vui vẻ đó là điều tuyệt vời nhất. 
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)