Hé lộ dàn thí sinh sáng giá vào bán kết Mrs Grand Vietnam 2023

Google News

Ban tổ chức Mrs Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 đã hé lộ những thí sinh sáng giá vào bán kết cuộc thi.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 trong chung kết". Nguồn BTC
Sau gần hai tháng phát động, ban tổ chức cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 đã nhận được nhiều hồ sơ dự thi của các thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc. Thậm chí có cả những thí sinh đã và đang công tác tại nước ngoài nhưng mang quốc tịch Việt Nam vẫn tham gia ứng tuyển.
Mới nhất, ban tổ chức cuộc thi đã hé lộ những cái tên sáng giá bước vào bán kết. Trong đó, đáng chú ý là thí sinh đến từ Thanh Hóa - cô giáo Quách Thị Thân, sinh năm 1992. Ngoài công việc giảng dạy, hiện Quách Thị Thân đang theo học lớp thạc sỹ quản lý giáo dục.
He lo dan thi sinh sang gia vao ban ket Mrs Grand Vietnam 2023
 Thí sinh Quách Thị Thân. Ảnh: BTC
Dù xuất thân là cô giáo, chưa có kinh nghiệm tham gia đấu trường nhan sắc, nhưng khi được hỏi lý do tham dự cuộc thi, thí sinh Quách Thị Thân tâm sự: “Tôi nghĩ việc mình chưa tham gia đấu trường nhan sắc nào cũng là một yếu tố bất ngờ cho cuộc thi. Bởi, tôi cho rằng, phụ nữ chị em chúng mình ở độ tuổi nào cũng đẹp hết. Khi còn trẻ, tôi từng mong muốn tham gia cuộc thi sắc đẹp nhưng vì chiều cao của mình chưa đủ tự tin để tham gia. Vì thế, khi thấy có cuộc thi phù hợp với mình ở thời điểm này nên tôi muốn tham gia khẳng định mình. Hơn hết, tôi muốn được giới thiệu quảng bá về Việt Nam nói chung và Thanh Hoá – nơi tôi sinh ra nói riêng. Nếu đạt kết quả cao tại cuộc thi, tôi muốn mình sẽ cống hiến, lan toả được nhiều việc có ích, đóng góp cho xã hội”.
Trần Thị Thanh Thảo cũng gây chú ý. Người đẹp sinh năm 1991, sinh ra tại Tiền Giang. Hiện tại, cô đang sống và làm việc tại TP HCM. Thanh Thảo tốt nghiệp trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình. Trước khi trở thành một doanh nhân, cô từng là biên tập viên của Đài truyền hình TPHCM. Ngoài làm kinh doanh, khi có thời gian rảnh cô vẫn làm biên kịch cho HTV, cũng như dẫn nhiều sự kiện giải trí.
He lo dan thi sinh sang gia vao ban ket Mrs Grand Vietnam 2023-Hinh-2
Thí sinh Trần Thị Thanh Thảo. Ảnh: BTC
Đến với cuộc thi, Thanh Thảo tâm sự: “Dù chưa tham gia đấu trường nhan sắc nào nhưng tôi tự tin mình sẽ toả sáng. Tôi hy vọng bản thân mình sẽ là nguồn cảm hứng, là động lực giúp chị em phụ nữ tự tin khẳng định mình. Dù ở tuổi nào, chúng ta đều đẹp và sẽ toả sáng theo cách riêng của mình. Hơn hết, nếu được ngôi vị cao nhất cuộc thi, tôi mong mình sẽ làm được nhiều dự án thiện nguyện lan toả trong cộng đồng”.
Thí sinh đến từ Hải Phòng - Lê Thu Hương sinh năm 1989, gây chú ý nhờ sở hữu làn da trắng, khuôn mặt đậm chất Á Đông. Cô tốt nghiệp trường Đại học Dân lập Hải Phòng, hiện đang làm nhân viên kế toán cho một tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam.
He lo dan thi sinh sang gia vao ban ket Mrs Grand Vietnam 2023-Hinh-3
 Thí sinh Lê Thu Hương. Ảnh: BTC
Đáng chú ý, cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 cũng thu hút nhiều thí sinh là giáo viên mầm non tham gia. Trong số đó nổi bật là thí sinh Nguyễn Thị Mỵ, sinh năm 1990, đến từ Hải Phòng. Nguyễn Thị Mỵ hé lộ: “Hải Phòng được xem là nơi có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam. Trong số các hoa hậu từng đoạt giải, tôi yêu mến nhất là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền. Chị Huyền cũng chính là nguồn cảm hứng để tôi mạnh dạn tham gia cuộc thi. Với cuộc thi này, tôi mong mình sẽ chiến thắng”.
He lo dan thi sinh sang gia vao ban ket Mrs Grand Vietnam 2023-Hinh-4
 Thí sính Nguyễn Thị Mỵ. Ảnh: BTC
He lo dan thi sinh sang gia vao ban ket Mrs Grand Vietnam 2023-Hinh-5
Thí sinh Lê Thị Khánh Linh. Ảnh: BTC
Lê Thị Khánh Linh, sinh năm 1990, đến từ Hà Nội cũng là gương mặt sáng giá. Khánh Linh gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn không thua kém người mẫu. Hiện, cô hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
Cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 được Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội cấp phép. Đây là lần đầu tiên cuộc thi diễn ra tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Theo BTC công bố, đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam từ 25 - 45 tuổi, đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, có vẻ đẹp hài hòa; Đã lập gia đình hoặc đã ly hôn, hoặc là mẹ đơn thân (chưa đăng ký kết hôn), có chiều cao từ 1m57 trở lên. Cuộc thi chấp nhận cả thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 30/8 tới đây. Thí sinh đăng quang hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mrs Grand International tại Myanmar.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)