Hát mừng đại gia Quang Hà được fan tặng mảnh đất

Google News

Quang Hà được vợ chồng đại gia bất động sản người Thái Bình tặng mảnh đất ngay tại thành phố sau khi anh biểu diễn mừng kỷ niệm của gia đình này.

Hat mung dai gia Quang Ha duoc fan tang manh dat
 Ca sĩ Quang Hà xác nhận được vợ chồng nữ đại gia ngỏ ý tặng một mảnh đất tại ngay trung tâm Thái Bình. Ảnh: Một thế giới.
Vừa qua, ca sĩ Quang Hà đã có buổi biểu diễn trong tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm 11 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng tại thành phố Thái Bình với cát sê khá cao. Ngay sau khi biểu diễn xong, ca sĩ Quang Hà đã được vợ chồng nữ đại gia Thái Bình ngỏ ý tặng một mảnh đất tại ngay trung tâm Thái Bình. Việc Quang Hà được fan tặng mảnh đất cũng là thành ý của vợ chồng đại gia này nhân dịp sinh nhật của nam ca sĩ vào ngày 19/1 tới.
Hat mung dai gia Quang Ha duoc fan tang manh dat-Hinh-2
  Ảnh: Một thế giới.
Hat mung dai gia Quang Ha duoc fan tang manh dat-Hinh-3
 Quang Hà chụp ảnh cùng gia đình đại gia bất động sản tại Thái Bình. Ảnh: Một thế giới.
Theo tìm hiểu, cặp vợ chồng đại gia trên ngụ tại đường Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Vì quá yêu mến Quang Hà nên vợ chồng đại gia này đã liên tục mời anh hát trong tiệc kỷ niệm ngày cưới suốt 3 năm nay. Trước những tình cảm nồng nhiệt dành cho mình, ca sĩ Quang Hà đã gửi tới gia đình lời cảm ơn về sự tiếp đón ân cần của mọi người dành cho anh.
Hat mung dai gia Quang Ha duoc fan tang manh dat-Hinh-4
  Ảnh: Một thế giới.
Hat mung dai gia Quang Ha duoc fan tang manh dat-Hinh-5
 Vợ chồng nữ đại gia không ngần ngại tặng ca sĩ Quang Hà mảnh đất ngay tại thành phố Thái Bình. Ảnh: Một thế giới.
Liên lạc với giọng ca Nhớ làm gì một người như anh, ca sĩ Quang Hà cũng đã xác nhận thông tin trên. "Tình cảm của khán giả đôi khi không đong đếm được bằng tiền. Họ chỉ tặng tôi mảnh đất như món quà mừng sinh nhật chứ không hề chú ý tới giá trị của nó. Tôi luôn trân trọng những điều đó và tự hứa sẽ cống hiến hết mình trong âm nhạc để cảm ơn những khán giả đã yêu quý tôi trong suốt chặng đường đã qua", ca sĩ Quang Hà chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Quang Hà nhận được món quà "khủng" như thế này. Trước đó, vợ chồng nữ đại gia này cũng đã trả cát sê lên tới nửa tỷ đồng khi mời anh biểu diễn riêng cho gia đình trong suốt 3 năm nay. Ngoài ra, có những người sau khi nghe anh hát xong đã không ngần ngại chi một số tiền khủng để mời anh tới nhà riêng trong những bữa tiệc quan trọng.
Trước Quang Hà, khá đông nghệ sĩ trong showbiz Việt nhận cát sê khủng lên đến vài trăm triệu khi đi hát đám cưới như: Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê...
Theo Dạ Thảo/Motthegioi

>> xem thêm

Bình luận(0)