Hari Won gây hoang mang khi viết status đòi nợ lúc nửa đêm

Google News

Giữa lùm xùm đạo nhạc, Hari Won mới đây đã khiến dân tình hoang mang khi bất ngờ viết status đòi nợ lúc nửa đêm.

Vào 2h sáng hôm nay (31/1), nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô cho biết rất ghét chuyện nợ nần và thôi thúc những ai đang mắc nợ thì hãy đi trả sớm.
“Ghét mình nợ ai. Và cũng ghét ai nợ mình. Nên mọi người ơi, có gì trả nợ trước Tết hết đi”, bà xã Trấn Thành than thở.
Hari Won gay hoang mang khi viet status doi no luc nua dem
Status than thở chuyện nợ nần của Hari Won. 
Đọc status của nữ ca sĩ Hari Won mà người hâm mộ không khỏi hoang mang. Theo một số dự đoán, có thể bà xã Trấn Thành đang thể hiện sự khó chịu khi bị ai đó nợ tiền cát-xê. Và hành động lên mạng xã hội than thở vào thời điểm… nhà nhà say giấc cho thấy sự việc có vẻ như đã khiến Hari Won thực sự bức xúc.
Hari Won gay hoang mang khi viet status doi no luc nua dem-Hinh-2
Phải chăng nữ ca sĩ bức xúc vì bị nợ tiền cát-xê? 
Trước đó, MV Vì em vẫn của Hari Won vừa ra mắt hôm 28/1 sau ít giờ lên sóng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng ca khúc mới này có giai điệu giống tới 5 bài hát trên thị trường trước đó.
Với thể loại pop ballad nhẹ nhàng, phần giai điệu Vì em vẫn được nhận xét bắt tai, dễ nghe, dễ nhớ. MV nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chưa đầy 24 giờ. Hiện tại MV đã đạt gần 1,8 triệu view và có mặt trong tab thịnh hành của Youtube.
Tuy nhiên ngay sau đó, xuất hiện loạt bình luận cho rằng ca khúc này có nhiều đoạn giống với: "Apple is A" và "Time to love" của nhóm nhạc Hàn T-ara, "Bao giờ em biết" của Kimese, "Công chúa bong bóng" của Bảo Thy... Nhiều khán giả sau khi nghe ca khúc đã để lại ý kiến: "nghe như bài "Apple is A" của T-ara mà hát nghe chậm hơn phải không?", "Đoạn điệp khúc, nghe như nhạc phim nào đó, rất lâu rồi", "Bao giờ em biết 100%, vài đoạn ghép nhạc T-ara"...
Ngay sau khi xảy ra nhiều ý kiến khen chê, liên hệ với nhạc sĩ sáng tác ca khúc này, Tia Hải Châu đã thẳng thắn giải đáp những ồn ào xung quanh "đứa con tinh thần " của mình vừa ra mắt. "Ngay từ khi Tia đọc được các comment của cộng đồng mạng về việc ca khúc của mình giống với 5 - 6 ca khúc của Hàn Quốc và Việt Nam, Tia ngay lập tức đã nghe lại 1 lần 5 bài hát mà cư dân mạng đã comment để tìm hiểu lý do tại sao. Và Tia không thấy đây là ca khúc có thể gắn mác đạo, nhái được.
"Vì nếu vậy thì tất cả các ca khúc mọi người nêu là giống với Vì em vẫn chẳng lẽ “đạo” lẫn nhau hay sao? Vì em vẫn được Tia viết cùng vòng hoà thanh tượng trưng của nhạc Hàn Quốc có thể không đem lại sự quá lạ tai, nhưng cách đi giai điệu và tiết tấu hoàn toàn khác nhau. Tia nghĩ mọi người khi biết nhiều hơn về kiến thức âm nhạc sẽ hiểu được chuyện này"- Nữ nhạc sĩ giải thích thêm.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)