Hari Won bị quản lý "ném đá" sau lưng về khả năng tiếng Việt

Google News

Dù đang lưu diễn tại Mỹ nhưng bà xã Trấn Thành vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi bị quản lý bóc mẽ khả năng diễn đạt bằng tiếng Việt của mình.

Hari Won là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt hiện nay. Bà xã Trấn Thành sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc nhưng sinh sống và phát triển sự nghiệp ở đất nước hình chữ S.
Dù đã có quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, song khả năng nói tiếng bản địa của nữ ca sĩ vẫn chưa thực sự nhuần nhuyễn. Bạn đời Trấn Thành thường xuyên bị bóc mẽ khả năng phát âm và diễn đạt tiếng Việt.
Ngày 17/5 vừa qua, Hari Won cùng ông xã Trấn Thành xuất ngoại sang Mỹ để lưu diễn. Dù đang ở xứ người nhưng nữ ca sĩ vẫn "tạo sóng" tại Việt Nam.
Hari Won bi quan ly
 
Mới đây, quản lý bất ngờ bóc mẽ khả năng truyền đạt tiếng Việt của Hari Won. Người này chia sẻ nội dung đoạn tin nhắn trò chuyện với bà xã Trấn Thành. Cụ thể, nữ ca sĩ gốc Hàn khiến quản lý hoang mang khi nói về mối quan hệ với một người họ hàng mà cô gặp bên Mỹ. "Con trai đẻ của con gái chị họ bà nội em hoặc cháu ruột của chị họ của bà nội...", Hari Won giới thiệu.
Dù đã hỏi đi hỏi lại nhưng cuối cùng quản lý vẫn không thể hiểu được mối quan hệ của Hari Won với cậu em này. Người này đành chốt lại trong sự hoang mang: "Đừng bao giờ chat với người nước ngoài nhé... bệnh từ đây mà ra".
Hari Won bi quan ly
Quản lý bóc mẽ Hari Won. 
Khi bị bà xã Trấn Thành trách: "Lại bán em nữa rồi", quản lý hóm hỉnh chọc lại: "Hari thông cảm đi... tương tác đang giảm".
Trên trang cá nhân, Hari Won mới đây đăng ảnh bên chàng trai này. Bà xã Trấn Thành giới thiệu: "Ôm vào lòng, thương lắm nhé... em trai nha mọi người ơi".
Trước đó, Hari Won từng nhiều lần bị bóc mẽ về khả năng phát âm tiếng Việt. Không chỉ bị người thân la ó, bà xã Trấn Thành còn gặp rắc rối trong công việc vì những câu nói lơ lớ tại các gameshow truyền hình.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)