Hàn Thái Tú công khai số tiền phúng điếu tang lễ Vân Quang Long

Google News

Trên trang cá nhân mới đây, Hàn Thái Tú chia sẻ danh sách số tiền phúng điếu tang lễ của Vân Quang Long tại Mỹ. Anh còn cho biết sẽ chuyển về cho gia đình trong thời gian tới.

Thông tin Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ ngày 29/12/2020 khiến nhiều người không khỏi xót xa. Do tình hình dịch bệnh nên thi thể anh không được đưa về quê nhà Việt Nam và lễ viếng được bạn bè và người thân tổ chức chu toàn tại Mỹ, trong đó có ca sĩ Hàn Thái Tú.

Sau khi lo toàn bộ hậu sự xong, Hàn Thái Tú cũng chia sẻ bộc bạch tình bạn hơn 20 năm của anh cũng chính thức lìa xa cõi đời. Mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ đã chia sẻ toàn bộ danh sách số tiền phúng điếu kèm tên người đi trong tang lễ của Vân Quang Long.

Đồng thời, anh cũng cho biết với số tiền này sẽ chuyển về cho gia đình trong thời gian sắp tới. Trong danh sách gồm có: danh hài Hoài Tâm, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều,... và nhiều bạn bè ở khắp mọi miền gửi tiền phúng điếu.

Han Thai Tu cong khai so tien phung dieu tang le Van Quang Long

Hàn Thái Tú đã công khai minh bạch toàn bộ số tiền trong lễ tang được mọi người đến phúng điếu. "Số tiền trên sẽ được đưa đến sớm nhất. Xin thay mặt gia đình cảm tạ", anh viết.

Han Thai Tu cong khai so tien phung dieu tang le Van Quang Long-Hinh-2

Suốt thời gian qua, anh cùng người thân của cố ca sĩ lo tang lễ chu đáo và chỉn chu nhất. Nam ca sĩ cũng nhiều lần chia sẻ xúc động trong tang lễ của người bạn tri kỉ đã quá cố.

Han Thai Tu cong khai so tien phung dieu tang le Van Quang Long-Hinh-3

Từ lúc biết tin Vân Quang Long qua đời, nam ca sĩ đã nhanh chóng bay sang nơi ở của cựu thành viên nhóm 1088 để phụ gia đình lo hậu sự.

Han Thai Tu cong khai so tien phung dieu tang le Van Quang Long-Hinh-4

Phần mộ của nam ca sĩ được đặt tại quê nhà Đồng Tháp, cạnh nơi an nghỉ của ông bà nội. Theo lời người xây dựng, một phần mộ của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đã xong phần nền cơ bản, sau khi đặt tro cốt vào sẽ làm cho hoàn thiện hơn.

Có thể thấy, không chỉ người thân ruột thịt hay vợ và con cái mà cả những người bạn đồng hành trên chặng đường nghệ thuật của ca sĩ Vân Quang Long như Hàn Thái Tú cũng đang rất chật vật để vượt qua được nỗi mất mát này.

Theo Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)