Hải Tú từng âm thầm ra mắt gia đình Sơn Tùng trước khi sinh con?

Google News

Loạt "hint" hẹn hò một thời của Sơn Tùng và Hải Tú đang được dân tình đào lại.

Suốt những ngày nay, tin đồn Hải Tú có thai, thậm chí đã chính thức sinh con cho Sơn Tùng làm xôn xao cả cõi mạng và khiến nhiều người không ngừng đồn đoán. Cũng từ đây, loạt "hint" hẹn hò năm xưa của cặp đôi này khi vướng vào drama "trà xanh" cũng được dân tình đồng loạt đào lại. Thế nhưng trong số đó, đáng chú ý nhất chính là lần nữ tân binh dính nghi vấn về quê của giọng ca Lạc Trôi để ra mắt gia đình.

Cụ thể, vào thời điểm đầu năm 2021, khi mạng xã hội rộ lên tin đồn Sơn Tùng chính thức đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm sau hơn 8 năm yêu đương vì sự xuất hiện của Hải Tú, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh một tấm vé máy bay có đầy đủ họ tên của chủ tịch và "gà cưng". Đặc biệt, theo một số người cho biết, cả 2 còn cùng nhau về Thái Bình gặp gia đình, rồi sau đó lại lên Sài Gòn và có cả mẹ của Sơn Tùng.

Hai Tu tung am tham ra mat gia dinh Son Tung truoc khi sinh con?

Tấm vé máy bay có tên Sơn Tùng và Hải Tú từng làm sục sôi cõi mạng một thời

Theo như cư dân mạng tiết lộ thêm, trong chuyến bay này, cả 2 cùng ngồi ghế hạng thương gia. Và sau khi phát hiện Sơn Tùng đi cùng Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đã quyết định chia tay. Ở thời điểm hiện tại, trong khi cặp đôi chủ tịch và nữ tân binh chọn cách im lặng, thì nữ ca sĩ họ Thiều lại cho khán giả thấy mình đang sống rất ổn mà chẳng mảy may quan tâm đến những drama xung quanh.

Hai Tu tung am tham ra mat gia dinh Son Tung truoc khi sinh con?-Hinh-2

Hải Tú và Sơn Tùng đến nay vẫn chọn cách im lặng

Hai Tu tung am tham ra mat gia dinh Son Tung truoc khi sinh con?-Hinh-3

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại thoải mái cập nhật cuộc sống đời thường cho người hâm mộ

Theo Anh Thư / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)