Hà Tăng được bố mẹ chăm sóc cẩn thận chuẩn con gái rượu

Google News

Hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ là một chuyện, Hà Tăng còn làm nhiều người ngưỡng mộ hơn khi đã đi làm dâu nhưng vẫn được bố mẹ qua tận nơi chăm sóc đâu ra đấy.

Kể từ khi về làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Là người nổi tiếng nhưng Hà Tăng luôn kiệm lời, rất ít chia sẻ về đời tư. Ngoài các thành viên trong gia đình ông xã đại gia, Hà Tăng hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống của bố mẹ đẻ. Vì lẽ đó, bất cứ khi nào chia sẻ về bố mẹ, nàng ngọc nữ luôn lọt vào tầm chú ý đặc biệt của công chúng.
Ha Tang duoc bo me cham soc can than chuan con gai ruou
 
Mới đây, vào sáng sớm ngày nghỉ lễ đầu tiên 30/4, Hà Tăng đã hào hứng khoe bụi sả tươi tốt trong biệt thự do chính tay bố đẻ cô trồng: “Nhà có bụi sả tía trồng cho con gái, mỗi lần ăn chỉ cần ra vườn hái. Vui gì đâu, cám ơn Tía”. Không chỉ vậy, cô còn khoe mới sáng sớm đã được mẹ đẻ và chị dâu mang cá, chôm chôm sang tận nhà cho. “Sáng xuống nhà đã thấy mẹ mua cho mấy con cá hường, thêm chùm chôm chôm chị dâu mang qua để bàn. Cả ngày hôm nay vậy vui rồi”, Hà Tăng viết. Dù chỉ là những hành động rất nhỏ nhưng đã chứng minh nàng ngọc nữ được bố mẹ đẻ rất yêu chiều, sẵn sàng dành cho mọi điều tốt nhất kể cả khi cô đã làm dâu nhà hào môn gần 10 năm và đã là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn.
Theo An An/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)