Go Hyun Jung bị tẩy chay sau bê bối đánh đạo diễn ở trường quay

Google News

Go Hyun Jung trở thành nghệ sĩ không coi ai ra gì trong mắt công chúng. Ngay cả đài SBS cũng bị ảnh hưởng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khi sao Hàn quẩy ké còn bung nóc hơn cả nhân vật chính". Nguồn Youtube:
Theo Mydaily, Go Hyun Jung dù rút khỏi phim Return sau ồn ào xô xát, tranh cãi lớn tiếng với đạo diễn nhưng vẫn chưa được công chúng bỏ qua. Trên mạng xã hội, hàng loạt khán giả hô hào tẩy chay nữ nghệ sĩ nổi tiếng vì hành xử thô bạo, thiếu tôn trọng bậc tiền bối, tự coi mình là trung tâm của vũ trụ.
Go Hyun Jung xảy ra tranh cãi, bỏ ngang lịch quay phim. 
Đến hôm 10/2, đài SBS nhận được nhiều đơn khiếu nại đòi tẩy chay cả các chương trình của đài do bê bối Go Hyun Jung. Những khán giả này khẳng định sẽ chuyển sang xem chương trình đài KBS và MBC. Theo báo cáo, đài đã nhận được hơn 2.000 ý kiến phản đối và hàng trăm bình luận tiêu cực.
Trước đó, hôm 7/2, một nhân viên phim trường tiết lộ Go Hyun Jung bỏ quay phim Return. Cô và đạo diễn xảy ra xô xát, tranh cãi lớn. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã đá và đánh đạo diễn giữa trường quay.
Bức xúc vì hành động này, đạo diễn quyết định hủy bỏ buổi quay. Trong thông báo từ phía SBS vào tối 7/2, đài này cho biết hủy vai diễn của Go Hyun Jung. SBS đang đàm phán với diễn viên Park Jin Hee để mời cô đảm nhận vai nữ chính trong nửa sau bộ phim.
Bị hủy vai vì hành động coi thường đạo diễn, Go Hyun Jung đang hứng chịu chỉ trích từ dân mạng Hàn. 
Go Hyun Jung sinh năm 1971, tốt nghiệp Đại học điện ảnh Hàn Quốc. Cô được chú ý sau khi đạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Khác với các người đẹp cùng thời, Go Hyun Jung nhanh chóng vượt qua danh xưng á hậu để trở thành minh tinh hạng A màn ảnh Hàn Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Đồng hồ cát, Ngày xuân, Nữ hoàng Seonduk, Daemul.
Không ít nguồn tin cho hay Go Hyun Jung nổi tiếng nhưng tự kiêu. Cô nhiều lần xảy ra mâu thuẫn cùng đạo diễn, từng khiến đạo diễn phải rời bỏ đoàn phim. Nhưng sự việc với Return lần này là quá giới hạn, cô không nhận được sự tán đồng từ nhà sản xuất.
Trả lời phỏng vấn, Go Hyun Jung từ chối nói về sự cố. Tuy nhiên, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)