Giữa ồn ào “thân thiết”, “nương tựa” đại gia Hồ Nhân, Hiền Hồ mất gì?

Google News

Ồn ào "nương tựa vào nhau" của Hiền Hồ với đại gia U60 Hồ Nhân khiến nữ ca sĩ sinh năm 1997 không khỏi lao đao.

Chưa bao giờ chuyện tình cảm của nữ ca sĩ Hiền Hồ lại bị bàn tán nhiều như hiện tại. Sự việc bắt nguồn từ những bức ảnh Hiền Hồ thân thiết Hồ Nhân được cư dân mạng lan truyền. Không ít người tò mò mối quan hệ thực sự giữa Hiền Hồ và ông Hồ Nhân.
Trong khi Hiền Hồ một mực giữ im lặng, ông Hồ Nhân lên tiếng. Trả lời Zing, ông khẳng định, ông và Hiền Hồ chỉ là "anh em họ của nhau". "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói thêm.
Về mối quan hệ giữa ông Nhân và vợ - bà Hồng Vân, doanh nhân Nguyễn Thị Sơn - mẹ vợ của đại gia U60 đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân. Nữ doanh nhân cho biết, về pháp lý cho đến giờ phút này, ông Nhân và bà Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.
Giua on ao “than thiet”, “nuong tua” dai gia Ho Nhan, Hien Ho mat gi?
Hiền Hồ bên ông Hồ Nhân. Ảnh: Người lao động
Ồn ào giữa Hiền Hồ và ông Nhân càng nóng lên khi những bức ảnh “thân thiết” của hai người tiếp tục bị tung lên mạng. Phần đông khán giả cho rằng những cử chỉ mà ông Nhân và Hiền Hồ dành cho nhau vượt mức quan hệ anh em họ hay anh em xã hội.
Lùm xùm tình ái khiến hình ảnh của Hiền Hồ bị xấu đi trong mắt khán giả. Mới đây, đã có một số hội nhóm antifan Hiền Hồ trên Facebook, có nhóm đạt hơn 31.000 thành viên. Nếu ồn ào không lắng xuống, số lượng hội nhóm cũng như thành viên có thể sẽ tăng chóng mặt.
Giua on ao “than thiet”, “nuong tua” dai gia Ho Nhan, Hien Ho mat gi?-Hinh-2
Hiền Hồ bị lập nhóm antifan. Ảnh: VTC 
Không dừng ở đó, Hiền Hồ còn bị một bộ phận cư dân mạng đòi tẩy chay. Mới đây, khi trang fanpage của một đơn vị tổ chức sự kiện âm nhạc công bố lịch biểu diễn trong tháng 4 có tên Hiền Hồ, nhiều cư dân mạng phản đối nữ ca sĩ xuất hiện. 
Trước luồng ý kiến trái chiều, đơn vị tổ chức thay thế Hiền Hồ bằng nghệ sĩ Nhạc Của Trang. Một số khán giả cho rằng, nếu ồn ào tiếp tục bị đẩy đi quá xa, Hiền Hồ có thể sẽ tiếp tục bị hủy show.
Cũng vì loạt ảnh “thân thiết” với người đứng đầu Nanogen một thời, Hiền Hồ bị lật lại ồn ào tình ái với Soobin Hoàng Sơn, các phát ngôn về tình yêu - đại gia gây tranh cãi, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ quá đà...
Giua on ao “than thiet”, “nuong tua” dai gia Ho Nhan, Hien Ho mat gi?-Hinh-3
 Hiền Hồ đang khá lao đao vì ồn ào đời tư. Ảnh: Lao động
Nếu lùm xùm lần này không sớm khép lại, các hoạt động nghệ thuật của Hiền Hồ sau này sẽ bị ảnh hưởng, bởi lâu nay, khán giả luôn tò mò đời tư của nghệ sĩ nên một khi chuyện yêu đương gây xôn xao, rất ít ai để ý nghệ sĩ này cống hiến ra sao.
Đến nay, không rõ Hiền Hồ sẽ chọn cách lên tiếng hay tiếp tục giữ im lặng!

Xem video "Hiền Hồ bị nghi hát nhép". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)