Giữa bão scandal, Katy Perry lại bị tố quấy rối tình dục nữ MC

Google News

Tina Kandelaki lên tiếng tố cáo Katy Perry quấy rối tình dục cô tại sự kiện. Giọng ca "Teenage Dream” còn cưỡng hôn, đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của nữ MC.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quấy rối tình dục trong showbiz". Nguồn VTC1:
Mới đây nhất, một nữ MC kiêm nhà sản xuất chương trình truyền hình người Georgia - Tina Kandelaki - cáo buộc ca sĩ Katy Perry quấy rối tình dục tại một bữa tiệc. Kandelaki cho biết giọng ca Teenage Dream giả vờ say xỉn, tiến đến gần cô và cưỡng hôn. Nữ ca sĩ còn cố tình đụng chạm vào nhiều bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của MC.
Giua bao scandal, Katy Perry lai bi to quay roi tinh duc nu MC
Nữ MC Tina Kandelaki lên tiếng tố cáo Katy Perry quấy rối tình dục tại sự kiện. Ảnh: Georgia Today. 
Kandelaki đã tìm mọi cách để thoát khỏi những hành động quấy rối của Katy Perry. Nữ MC tiết lộ bạn gái của Orlando Bloom còn có những hành động tương tự đối với nhiều người khác tại bữa tiệc.
MC người Georgia đã quyết định chia sẻ vụ việc trên sau khi cô đọc được thông tin Katy Perry từng bị tố quấy rối tình dục Josh Kloss. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng sau vụ việc.
Giua bao scandal, Katy Perry lai bi to quay roi tinh duc nu MC-Hinh-2
 Katy Perry nhiều lần bị cáo buộc quấy rối tình dục. Ảnh: Getty.
Vài ngày trước, Josh Kloss lên tiếng tố từng bị nữ ca sĩ Katy Perry có hành động quấy rối tình dục, khiến anh lộ bộ phận nhạy cảm ở chốn đông người. Vụ việc đã làm cho Kloss cảm thấy vô cùng xấu hổ và nhục nhã.
Theo lời Kloss, chuyện này xảy ra vào 9 năm trước trong một bữa tiệc, cùng thời điểm anh đóng MV Teenage Dream của Perry. Kloss giải thích đến nay anh mới quyết định phơi bày sự thật vì bị quản lý của ngôi sao 35 tuổi uy hiếp. Kloss khẳng định: "Xã hội luôn nghĩ đàn ông thường hư hỏng. Nhưng phụ nữ cũng có thể hành động tương tự".
Katy Perry đang trong mối quan hệ hạnh phúc với Orlando Bloom. Hôm 14/2, nữ ca sĩ đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Cặp sao đang lên kế hoạch cho lễ cưới hoành tráng vào cuối năm nay.
Trước khi đến với nhau, Orlando Bloom từng kết hôn siêu mẫu Australia Miranda Kerr từ năm 2007 đến năm 2013. Họ có một con trai chung là Flynn. Katy Perry có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ và con trai của Bloom. Nữ ca sĩ cùng từng làm đám cưới với ngôi sao hài kịch Anh Russell Brand vào năm 2010 nhưng chia tay chỉ sau hai năm.
* Kiến Thức đã đổi tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)