Giới người mẫu nói gì về vụ Kim Phượng tố bị họa sĩ hiếp dâm?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người mẫu đã lên tiếng về ồn ào mẫu nude Kim Phượng tố bị họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm. Không chỉ giới người mẫu, cư dân mạng cũng đưa ra những ý kiến trái chiều về vụ việc.
 
 

Giới người mẫu ý kiến trái chiều vụ Kim Phượng tố Ngô Lực
Vụ người mẫu Kim Phượng tố bị họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm đang làm nóng dư luận. Trước lời cáo buộc của Kim Phượng, họa sĩ Ngô Lực một mực phủ nhận. Trả lời báo chí, nam họa sĩ thừa nhận đã cùng Kim Phượng vào khách sạn để test góc chụp nhưng khẳng định không hề có chuyện hiếp dâm nữ người mẫu.
Giữa ồn ào của Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực, giới người mẫu đã lên tiếng. Là một trong những người mẫu đứng về phía Kim Phượng, Nga Tây bày tỏ quan điểm hành vi họa sĩ hiếp dâm người mẫu nữ đáng lên án.
"Nếu câu chuyện này chỉ do một người lên tiếng và không có bằng chứng thì chúng ta có thể hoài nghi. Nhưng một khi đã có tới hai người là nạn nhân lên tiếng thì hành động đó không thể bỏ qua”, Nga Tây chia sẻ trên Dân Trí.
Cũng lên tiếng về vụ việc của Kim Phượng, Khánh My cho hay: “Nếu chỉ một mình người mẫu vào khách sạn cùng nhiếp ảnh gia/họa sĩ để chụp ảnh/vẽ thì chuyện hiếp dâm xảy ra cũng là chuyện dễ hiểu. Nhiếp ảnh gia dù có nổi tiếng thì cũng chỉ là con người, cũng bằng da bằng thịt và cũng có cảm xúc. Nếu một phụ nữ trần trụi trước mặt họ thì cũng rất khó kiềm chế”.
 Kim Phượng tố bị họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm. Ảnh: VTC, Lao động
Trong khi một số người mẫu bênh vực Kim Phượng thì cũng có một số khác đứng về phía họa sĩ Ngô Lực. Người mẫu nude Nguyễn Ngọc Hân chia sẻ cô tin họa sĩ Ngô Lực bị vu oan. Theo lời Ngọc Hân, họa sĩ Ngô Lực rất nghiêm túc trong công việc, chưa từng đi quá giới hạn của một người mẫu và họa sĩ trong những lần cả hai hợp tác chụp ảnh khỏa thân.
Không đưa ra ý kiến khi vụ việc giữa Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực bởi chưa rõ nội tình sự việc, Phương Trinh Jolie cho hay cô đã rất sốc. Theo lời Phương Trinh Jolie, trong lần hợp tác với họa sĩ Ngô Lực, cô cảm thấy nam họa sĩ làm việc rất đàng hoàng, không có gì khiến cô bất an.
Cũng không phán xét ai đúng ai sai trong vụ người mẫu tố họa sĩ, cựu người mẫu Thúy Hằng bày tỏ quan điểm việc người mẫu dám tố cáo cá nhân là việc nên làm. Theo Thúy Hằng, người mẫu vốn ngại công khai công việc nhưng cũng không ngoại trừ những người có mong muốn PR công việc của mình.
Người mẫu Trang Phạm lại thẳng thắn chia sẻ quan điểm nếu người mẫu tố họa sĩ có bằng chứng thì sự việc sẽ sáng tỏ. Tuy nhiên, Trang Phạm cho rằng cũng không ngoại trừ khả năng người mẫu đang sử dụng chiêu trò với họa sĩ.
“Nếu người mẫu tố họa sĩ có bằng chứng rõ ràng thì sự việc sẽ được sáng tỏ. Tai nạn nghề nghiệp thì lúc nào cũng có thể xảy ra. Nếu sau khi người mẫu này tố cáo có những người mẫu khác cũng lên tiếng tố họa sĩ này hoặc trước đó cũng đã có người từng tố họa sĩ này thì sự việc sẽ khác.
Còn nếu đây là trường hợp cá biệt và họa sĩ này là người có tiếng thì cũng chưa chắc họa sĩ đã đánh đổi tiếng tăm, danh dự của mình để làm chuyện như vậy. Có rất nhiều trường hợp có thể xảy ra, có thể là chiêu trò của người mẫu nhưng cũng không ngoại trừ khả năng bị hiếp dâm”, Trang Phạm chia sẻ trên Saostar.
 Người mẫu Trang Phạm. Ảnh: Zing
>>> Mời quý độc giả xem clip "Kim Phượng tố họa sĩ hiếp dâm". Nguồn: VTC: 
Những tình tiết lạ của vụ người mẫu tố bị họa sĩ hiếp dâm
Không chỉ giới người mẫu, cư dân mạng cũng đưa ra những ý kiến trái chiều về vụ việc giữa người mẫu nude Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực. Nhiều người tranh cãi tình tiết lạ là sau khi bị xâm hại Kim Phượng vẫn để họa sĩ chở về nhà thay vì báo ngay cho công an. Lý giải về điều này, Kim Phượng cho hay thời điểm đó, cô chỉ muốn về nhà thật nhanh vì hoảng sợ và bị “đơ” cảm xúc.
"Vào thời điểm ấy, trong đầu tôi chỉ nghĩ anh ta đến rước thì anh ta phải chở tôi về. Vì lúc anh ta đã thực hiện xong hành vi nói trên, tôi có định chạy ra ngoài nhưng anh ta chạy theo, tôi vì quá hoảng sợ nên phải chạy vào toilet và khóa cửa lại”, Kim Phượng phân trần.
Ngoài ra, theo chia sẻ của Kim Phượng, sau khi bị xâm hại, cô bị hoảng loạn. Tuy nhiên, họa sĩ Ngô Lực lại khẳng định sau kết thúc công việc, cả hai vui vẻ đi bộ xuống hầm để lấy xe. Phản bác lời nam họa sĩ, Kim Phượng cho hay, camera của khách sạn sẽ chứng minh những điều họa sĩ Ngô Lực đúng hay sai.
Một chi tiết gây tranh cãi khác là việc Kim Phượng đi tố cáo sau 2 ngày bị hiếp dâm. Tiết lộ lý do giữ im lặng trong 2 ngày, Kim Phượng cho hay cô sợ bản thân và con trai bị làm hại. Người mẫu khẳng định cô lên tiếng tố cáo bởi sau đó nam họa sĩ quá vô trách nhiệm, cô được mọi người khuyên nên báo công an để cảnh báo những người khác.
Nhiều người cũng không khỏi nghi ngờ mẫu nude Kim Phượng khi họa sĩ Ngô Lực khẳng định anh dùng màu acrylic không nhanh khô khi thực hiện vẽ trên cơ thể của Kim Phượng. Nếu xảy ra việc cưỡng hiếp như lời tố cáo của Kim Phượng thì màu vẽ chắc hẳn sẽ để lại dấu vết trên ga trải giường khi cô chống cự. Theo lời họa sĩ Ngô Lực khi trả phòng, mọi thứ vẫn sạch sẽ.
Cho đến hiện tại, mới chỉ có kết quả giám định từ trung tâm pháp y TP HCM. Theo kết quả, trong vùng kín của Kim Phượng có tế bào nam và vết rách. Theo Luật sư Hà Ngọc Tuyền (Đoàn Luật sư TP HCM) chia sẻ với Tri thức trẻ, kết quả giám định này không thể hiện được đó là giao cấu có sự đồng thuận hay ngoài ý muốn. Vì vậy, để biết rõ ai đúng ai sai, dư luận đang chờ cơ quan điều tra lên tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)