Giang Còi gây lo lắng khi vừa lái xe vừa truyền nước

Google News

Nhiều bạn bè lo lắng khi Giang Còi vừa lái xe vừa truyền nước. Hiện tại, anh phải điều trị ung thư họng giai đoạn 3.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Giang Còi vừa lái xe vừa truyền nước": 
 
Mới đây, nghệ sĩ Giang Còi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vui vẻ dù đang mắc ung thư. Đáng chú ý, Giang Còi vừa lái xe vừa truyền nước. Hành động này của nam nghệ sĩ khiến bạn bè khá lo lắng.
“Trời ơi anh phải giữ gìn sức khỏe chứ sao lại vừa đi vừa truyền nước vậy nguy hiểm quá anh ơi", “Ôi, anh mình liều quá cơ, tay vẫn đang truyền kìa”, “Anh ơi, liều quá, anh giữ gìn sức khỏe”, một số người bạn của Giang Còi để lại bình luận.
Từng học cùng lớp với Giang Còi, nghệ sĩ Chiều Xuân khuyên đồng nghiệp nên lái xe cẩn thận đồng thời động viên Giang Còi: “Cố gắng lên anh Giang ơi, mọi người và bọn em mong lắm. Rồi anh Giang sẽ hót líu lo, chứ không phải như Hương Xã trong “Việc làng” đâu”.
Giang Coi gay lo lang khi vua lai xe vua truyen nuoc
Giang Còi vừa lái xe vừa truyền nước. 
Hiện tại, Giang Còi bị ung thư họng giai đoạn 3. Trên Vietnamnet anh cho biết, khi nghe bác sĩ nói có thể chỉ sống được khoảng 2 năm nữa, anh choáng váng.
“Khi bác sĩ thông báo bệnh thì tôi có bảo cháu ra ngoài nhưng cháu đứng ở cửa phòng khóc thút thít khi nghe hết mọi chuyện. Nhưng như đã từng chia sẻ nhiều lần, tôi nuôi các con theo kiểu của riêng mình nên các con đều tự lập. Khi các con nghe xong đều bảo chẳng vấn đề gì, có bệnh thì chữa thôi. Chúng chỉ choáng lúc nhận tin thôi”, Giang Còi chia sẻ thêm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)